Nữ giáo viên ở Đồng Nai mọc thêm “2 chiếc cằm” sau tiêm tan mỡ nọng

Một nữ giáo viên đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ trong tình trạng "có 3 chiếc cằm" dưới cổ với khối áp xe gây đau đớn kéo dài.

Chiều 3-6, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc (TP HCM) cho hay vừa phẫu thuật khẩn cứu nữ giáo viên N.T.N (34 tuổi, ở Đồng Nai) bị biến chứng nặng nề sau 8 lần tiêm chất tan mỡ không rõ loại. Chị N. đến cầu cứu trong tình trạng "có 3 chiếc cằm" dưới cổ với khối áp xe khổng lồ.

Nữ giáo viên ở Đồng Nai mọc thêm 2 chiếc cằm” sau tiêm tan mỡ nọng-1

Các bác sĩ đã phẫu thuật khẩn cấp trong ngày 3-6 nạo ổ áp xe đang ăn sâu vào cổ nữ cô giáo

Trước đó, chị N. nghe mời chào tiêm tan mỡ nọng cằm cho đẹp với giá 2,5 triệu/lần và đã tiêm 8 lần. Ở lần tiêm cuối cùng, chị có triệu chứng nóng rát, vùng cằm nổi cục lợn cợn. Người tiêm giải thích là mỡ đang gom lại sau đó sẽ tan ra.

Tuy nhiên, tình trạng ngày càng nặng hơn, vùng cằm sưng đỏ tím, hình thành những khối u lớn, đau nhức dữ dội. Chị được nhiều nơi xác định bị áp xe nhưng điều trị không có kết quả và "ôm" nỗi khốn khổ đau đớn này suốt hơn 3 tháng qua.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, xác định bệnh nhân đã trong tình trạng nghiêm trọng, TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc bệnh viện, đã chỉ định mổ nạo khẩn cấp ngay trong ngày.

"Khối áp xe quá lớn đã lan tỏa rộng khắp vùng cổ, ăn sâu len lỏi vào các mô cơ. Chúng tôi đã phải tiến hành nạo rửa sạch bằng kháng sinh loại mạnh để chất nhiễm trùng được thoát ra. Đồng thời, kết hợp đặt máy VAC mới loại bỏ 80-90% dịch mủ, bệnh nhân mới mau lành vùng lõm vết thương..." - bác sĩ Tú Dung thông tin.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nu-giao-vien-o-dong-nai-moc-them-2-chiec-cam-sau-tiem-tan-mo-nong-196240603184617013.htm

biến chứng thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.