Phát hiện một nữ hành khách Việt Nam dương tính Covid-19 khi vừa đến Nhật Bản

Nữ hành khách bay từ sân bay Nội Bài, Hà Nội đến sân bay Narita, Nhật Bản và được xét nghiệm dương tính Covid-19.

Tuổi Trẻ đưa tin, trưa 9/8, đại diện Hãng hàng không All Nippon Airways, Nhật Bản thông báo về nữ hành khách dương tính với Covid-19 trên chuyến bay từ sân bay Nội Bài đến sân bay Narita, Nhật Bản.

Theo thông tin ban đầu, nữ hành khách Đ.T.A., sinh năm 1991, ngồi ghế 23K trên chuyến bay NH898 Hà Nội - Narita, cất cánh lúc 14h ngày 8/8, đã có kết quả dương tính với Covid-19 bằng test nhanh.

Phát hiện một nữ hành khách Việt Nam dương tính Covid-19 khi vừa đến Nhật Bản-1

Ngay sau khi có kết quả test nhanh tại sân bay, hành khách trên đã được chuyển đi cách ly tại bệnh viện ở Nhật Bản. Phía Nhật Bản cũng đã gửi thông tin về Nội Bài để rà soát, thực hiện phòng dịch.

Theo Tuổi trẻ, loại test nhanh mà Nhật Bản đang sử dụng là test kháng nguyên, có virus mới có kết quả dương tính và tỉ lệ chính xác rất cao.

Cũng theo nguồn tin này, nữ hành khách có địa chỉ tại Hà Nội. 

Theo Baodatviet.vn
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mot-nu-hanh-khach-viet-nam-duong-tinh-covid-19-khi-vua-den-nhat-ban-1912988.html

Covid-19

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.