Sở Y tế Hà Nội ra thông báo khẩn tìm tài xế ô tô chở nam bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2

Liên quan đến nam thanh niên tạm trú tại phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, vừa phát hiện dương tính SARS-CoV-2, Sở Y tế Hà Nội vừa phát đi thông báo khẩn tìm người tiếp xúc gần với bệnh nhân.

Sở Y tế Hà Nội ra thông báo khẩn tìm tài xế ô tô chở nam bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2-1

Theo thông báo khẩn, Sở Y tế Hà Nội đề nghị ai là người lái xe ô tô bốn chỗ màu vàng, (không rõ loại xe) đã nhận chở 01 hành khách là nam giới 23 tuổi (nam thanh niên dương tính SARS-CoV-2 nói trên) từ khu vực Ga Hà Nội đến địa chỉ 58B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội trong khoảng thời gian 10h00, ngày 25/08/2020 cần liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất hoặc gọi điện đến đường dây nóng 0969082115 để được tư vấn hỗ trợ.

Ngày 28/8/2020 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã có kết quả xét nghiệm khẳng định bệnh nhân ở cùng phòng với BN1034 ở Hải Dương dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, trường hợp được xác định dương tính với SARS-CoV-2 là nam giới, 23 tuổi, quê quán: Bà Rịa Vũng Tàu, địa chỉ tạm trú tại 58B Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm. Là công dân Việt Nam trở về từ Nga ngày 10/8/2020, được cách ly tập trung tại Hải Dương (ở cùng phòng với BN1034 có xét nghiệm lần 2 dương tính ngày 25/8/2020).

Sau khi kết thúc cách ly ngày 25/8, bệnh nhân về tạm trú tại Hoàn Kiếm để đợi bắt tàu về quê thì nhận được thông báo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương cho biết BN1034 ở cùng phòng có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Khi nhận được thông tin trên, TTYT quận Hoàn Kiếm đã lấy mẫu xét nghiệm cho nam thanh niên này và chuyển cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao tại Nam Từ Liêm. Ngày 28/8/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với SARS-CoV-2. Sau đó, bệnh nhân được chuyển tới Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/so-y-te-ha-noi-ra-thong-bao-khan-tim-tai-xe-o-to-cho-nam-benh-nhan-duong-tinh-sars-cov-2-223600

Covid-19

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.