Thêm 2 người nghi nhiễm COVID-19, trong đó có F1 của nữ nhân viên ngân hàng

Sáng 19-2, Ban chỉ đạo Phòng chống COVID-19 tỉnh Hải Dương cho biết, TP Hải Dương vừa có thêm 2 ca nghi nhiễm COVID-19.

Trường hợp thứ nhất là anh N.Đ.T ở Trương Hán Siêu, phường Nhị Châu, là trường hợp F1 của ca bệnh N.T.M.P. (nữ nhân viên phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank ở Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương, là ca bệnh được bộ Y tế công bố chiều 18-2).

Trường hợp thứ 2 là anh V.V.C ở thôn Qua Bộ, xã Liên Hồng, công tác tại Phòng kỹ thuật công ty Kuroda Kagacu- Cẩm Giàng - Hải Dương, là diện F1 của bệnh nhân N. V. D (BN 2086, cùng công ty).

Thêm 2 người nghi nhiễm COVID-19, trong đó có F1 của nữ nhân viên ngân hàng-1

Ngày 9-2, anh C. tự cách ly tại nhà, đến tối khi nhận được thông tin chính thức kết quả dương tính của anh D., anh C. liên lạc với trạm Y tế xã Liên Hồng khai báo y tế, được xác minh là F1 và được đưa đi cách ly y tế tập trung tại Ký túc xá Trường THPT Nguyễn Trãi.

Ngày 10-2, anh C. được lấy mẫu xét nghiệm lần 1, kết quả âm tính với COVID-19.

Ngày 17-2, lấy mẫu xét nghiệm lần 2, kết quả dương tính. Hiện anh C. được chuyển điều trị tại Bệnh viện dã chiến Đại học Y Hải Dương.

Ngay sau khi có thông tin, phường Nhị Châu, xã Liên Hồng đã thiết lập vùng cách ly y tế xung quanh nơi ở của các ca nghi nhiễm. Hiện việc truy vết F1, F2... đang được tiến hành khẩn trương.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-2-nguoi-nghi-nhiem-covid-19-trong-do-co-f1-cua-nu-nhan-vien-ngan-hang-162211902131216136.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.