TP.HCM: Thêm 11 ca nghi mắc Covid-19 mới, trong đó 2 ca liên quan đến Bệnh viện FV

Trong 11 trường hợp nghi nhiễm có 9 trường hợp liên quan đến Nhóm truyền giáo Phục Hưng và 2 trường hợp cư trú tại TP. Thủ Đức đi khám và được phát hiện tại Bệnh viện FV.

Sáng ngày 4/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM cho biết Thành phố vừa ghi nhận thêm 11 ca nghi mắc Covid-19 mới.

Theo đó, tính từ 18h ngày 3/6 đến 6h ngày 4/6, Thành phố ghi nhận thêm 11 trường hợp nghi nhiễm mới (đang chờ Bộ Y tế công bố).

TP.HCM: Thêm 11 ca nghi mắc Covid-19 mới, trong đó 2 ca liên quan đến Bệnh viện FV-1
TP.HCM ghi nhận thêm 11 ca nhiễm mới

Trong 11 trường hợp nghi nhiễm có 9 trường hợp liên quan đến Nhóm truyền giáo Phục Hưng và 2 trường hợp cư trú tại TP Thủ Đức đi khám và được phát hiện tại Bệnh viện FV.

9 trường hợp liên quan đến Nhóm truyền giáo là những người tiếp xúc đã được cách ly từ trước phân bố tại Thành phố Thủ Đức (5), quận Bình Tân (3), Gò Vấp (1).

Như vậy trong 12 giờ qua, Thành phố Thủ Đức ghi nhận thêm 7 trường hợp nghi nhiễm mới trong đó 2 trường hợp phát hiện tại Bệnh viện FV đang được điều tra, xác minh nguồn lây.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-them-11-ca-nghi-mac-covid-19-moi-trong-do-2-ca-lien-quan-den-benh-vien-fv-161210406074103581.htm

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.