Mang tiếng lấy chồng vì tiền, đứa con tôi sinh ra bị nhà chồng bắt đi xét nghiệm ADN để tránh "đổ vỏ"

Chính chồng là người đồng thuận với việc đưa con trai đi xét nghiệm ADN. Lý do vì con trai càng lớn càng đẹp trai, mũm mĩm, không giống với bố nó.

Chính chồng là người đồng thuận với việc đưa con trai đi xét nghiệm ADN. Lý do vì con trai càng lớn càng đẹp trai, mũm mĩm, không giống với bố nó.

Ngày tôi về nhà anh làm dâu, ai cũng bàn tán rằng tôi "đũa mốc chòi mâm son". Đơn giản vì chồng tôi là con trai độc trong một gia đình giàu có, bố mẹ anh đều làm lãnh đạo. Trong khi tôi chỉ là một cô gái từ quê lên Hà Nội, nhan sắc bình thường.

Vì yêu, tôi chấp nhận tất cả những áp lực đó. Tôi yêu anh không phải vì tiền, yêu anh vì ở bên anh, tôi thực sự là người con gái được nâng niu, chiều chuộng.

Mang tiếng lấy chồng vì tiền, đứa con tôi sinh ra bị nhà chồng bắt đi xét nghiệm ADN để tránh đổ vỏ - Ảnh 1.

Anh yêu thương, cưng chiều tôi hết hết mực.

Về nhà anh làm dâu, tôi thật sự rất mệt mỏi. Dù cho có cố gắng, gia đình anh vẫn giữ suy nghĩ tôi cưới anh vì của cải. Thái độ bố mẹ chồng với tôi bắt đầu thay đổi khi biết tôi mang thai con trai. Họ chăm chút quan tâm tôi rất nhiều, thường xuyên mua những đồ ngon về cho tôi tẩm bổ, dẫn tôi đi siêu âm thai.

Ngày tôi sinh, ông bà mừng lắm vì lâu nay họ vẫn mong ngóng một đứa cháu trai. Mỗi ngày ông bà đều cưng nựng cháu. Cuộc sống cứ êm đềm trôi qua cho đến khi con tôi tròn 1 tuổi, bố chồng tỏ thái độ khó chịu với tôi.

Mang tiếng lấy chồng vì tiền, đứa con tôi sinh ra bị nhà chồng bắt đi xét nghiệm ADN để tránh đổ vỏ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Bố chồng tôi bắt đầu quay ra đá xéo rằng con trai càng lớn càng bảnh bao, trắng trẻo không có nét nào giống chồng tôi. Vì chồng tôi là độc đinh, nên ông không cho phép "ngoại lai" tồn tại trong nhà. Bố chồng tôi cũng thẳng thắn khẳng định, tôi chửa trước nên chồng tôi có thể chỉ là kẻ đổ vỏ.

Ông yêu cầu lấy tóc của con trai tôi để làm xét nghiệm ADN. Tôi ngăn lại thì ông nói tôi sợ, có khuất tất nên mới không dám làm. Tôi nói với chồng tất cả và thật không ngờ, chính anh lại đồng thuận với việc làm của bố mẹ. Tôi chưa từng quan hệ với người khác, anh cũng rõ, vậy mà anh vẫn nghi ngờ tôi.

Mang tiếng lấy chồng vì tiền, đứa con tôi sinh ra bị nhà chồng bắt đi xét nghiệm ADN để tránh đổ vỏ - Ảnh 3.

3 ngày đợi kết quả xét nghiệm, không khí nặng nề bao trùm cả gia đình.

Chẳng còn cách nào, tôi đã chấp nhận để họ lấy tóc của con đi làm xét nghiệm ADN. Tôi biết rõ sự thật, nên việc để bố mẹ chồng làm xét nghiệm cũng là cách để minh oan cho bản thân.

Nhưng điều buồn nhất là dù bao nhiêu năm cố gắng, gia đình chồng vẫn nghi ngờ tôi. Đặc biệt, hành động của chồng khiến tôi hoài nghi về tình yêu của anh. Đây chính là một sự xúc phạm và tôi vĩnh viễn không bao giờ quên được.

Nhìn ánh mắt vui sướng và hả hê của gia đình chồng khi hai kết quả trùng khớp nhau mà tôi chỉ biết cười đau đớn, thấy tội nghiệp con và chính bản thân mình…


Theo Helino



xét nghiệm ADN

làm dâu

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.