29 tháng Chạp bồ của chồng ôm bụng bầu đến bắt đền, tôi giữ cô ta lại ăn Tết luôn nhưng ngay hôm sau ả đã cuốn gói đi mất vì thứ tôi để trên bàn

Run sợ với thứ tôi để ở bàn, cô ta vội vàng vào phòng thu dọn đồ đạc rời khỏi nhà tôi gấp trước sự ngỡ ngàng của chồng.

Tết năm nay nhà tôi lại đón thêm thành viên mới. Tôi mới sinh bé thứ 2 được 8 tháng, đẻ được con trai chồng mừng lắm. Cứ về nhà cái là anh phải ngồi chơi với con một lúc mới chịu được. Cũng vì thế mà nhiều khi tôi ghen với con trai mình, bởi anh quấn, mê nó hơn cả mê vợ. Vợ có giận dỗi, có khóc anh cũng không sợ bằng con khóc. Nhưng nhìn chồng với con như vậy tôi cũng hạnh phúc mừng theo. 

5 năm kết hôn, sinh được 1 gái 1 trai tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chồng tôi tuy đôi khi vô tâm nhưng đổi lại anh không bao giờ để vợ ăn cơm tối một mình, đêm không ngại dậy pha sữa hay bế con giúp vợ. Chồng mà tinh ý, khéo léo biết tặng quà vợ những ngày lễ, kỷ niệm nữa thì tôi chẳng còn gì để chê cả. Nhưng thôi, muốn thế là hơi tham lam rồi. Tôi chỉ mong sao gia đình nhỏ của mình mãi hạnh phúc yên ấm thế này. Vậy mà…

29 tháng Chạp bồ của chồng ôm bụng bầu đến bắt đền, tôi giữ cô ta lại ăn Tết luôn nhưng ngay hôm sau ả đã cuốn gói đi mất vì thứ tôi để trên bàn-1(Ảnh minh họa)

29 Tết, đang loay hoay dọn nốt nhà cửa đón Tết, chồng thì bế con bỗng có cô gái trẻ chừng 27, 28 tuổi bụng bầu đến nhà tôi. Không biết cô là tìm ai hay là bạn của chồng, tôi hỏi thì cô ta không buồn trả lời đi thẳng vào trong nhà. Chồng vừa nhìn thấy cô ta đã tái mặt, vội đặt con xuống nôi mà nói với tôi: "Đây là đồng nghiệp của anh, cô ấy đến đưa đồ. Thôi em về đi, có gì anh sẽ nhắn tin sau"

Cô ta nhìn chồng cười nhẹ rồi quay sang nói với tôi: "Chị nghe rõ đây. Tôi là người tình của chồng chị. Chồng chị làm tôi có bầu, bây giờ tôi đến đây ăn Tết luôn. Chị liệu mà chăm tôi cho tốt. Đừng để tôi phải kiện chồng chị tội lừa gạt con gái nhà người ta nhé". Sốc óc trước lời tuyên bố sấm sét của người lạ kia, tôi nhìn chồng tìm lời giải thích thì anh tái mặt, run rẩy van xin cô gái lạ kia rút lại lời nói rằng đó chỉ là lời đùa thôi. 

Không được người tình đồng ý, cô ta ép chồng tôi phải thừa nhận tội lỗi của mình. Anh xin lỗi tôi, nói rằng 4 tháng trước đi liên hoan công ty, say quá anh đã đi quá giới hạn với cô ta và ra cơ sự này. Ai ngờ người đàn bà này không hề hiền lành như anh tưởng, cô ta liên tục đe dọa, đòi anh phải chịu trách nhiệm, chu cấp tiền nuôi mẹ con cô ta.

Chết lặng khi 29 Tết mà bồ của chồng đến đây tố cáo anh, đòi ở hẳn đây. Tôi nuốt nước mắt vào trong rồi nhẹ nhàng bảo: "Cô cứ ở đây, tôi sẽ chăm cô. Dù sao cô cũng đang mang thai con anh ấy, tôi sẽ có trách nhiệm với đứa bé". Chồng và người đàn bà đó sững sờ trước lời tôi nói. Chồng không tin vào những gì anh nghe, hỏi lại tôi rất nhiều lần. Còn cô ta thì sau vài phút đã xách đồ vào thẳng phòng vợ chồng tôi nằm.

Chướng mắt với tiểu tam, tội lỗi của chồng quá khủng khiếp tôi vẫn cố tỏ ra bình thản, không cáu gắt khó chịu và coi cô ta là khách quý. Cả ngày hôm đó tôi ra ngoài không ở nhà. Tối về đã thấy tình địch ngồi cắt hướng dương rung đùi, còn chồng thì bế con trong phòng. Đặt nhẹ thứ này xuống bàn, tôi vui vẻ bảo cô ta: "Quà đầu xuân cho mẹ con cô đấy. À, quà này chắc chồng tôi cũng thích lắm nhỉ?"

Cô ta vừa nhìn thấy bức ảnh cô ta và người đàn ông lạ đang dìu nhau vào nhà nghỉ - thứ mà tôi đã phải lặn lội cả ngày để kiếm được mang về. Cô ả xé vội nó đi, vênh mặt thách thức tôi: "Chị tưởng thứ này đe dọa được tôi à? Tôi hủy nó đi rồi, chị làm gì được tôi?"

29 tháng Chạp bồ của chồng ôm bụng bầu đến bắt đền, tôi giữ cô ta lại ăn Tết luôn nhưng ngay hôm sau ả đã cuốn gói đi mất vì thứ tôi để trên bàn-2(Ảnh minh họa)

Cười khẩy trước phản ứng của cô ta tôi vô tư đáp lại: "Cô nghĩ tôi không đề phòng cô ư? Thật may người đàn ông trong bức ảnh này lại là thằng bạn thân của tôi đấy. Cô có cần nó đến đây kể rõ cô ăn nằm, qua lại với nó từ ngày nào, giờ nào không? Theo tôi biết, thì đứa bé là con của nó, nhưng vì nó không nhận cô chuốc say chồng tôi để anh ấy đổ vỏ đúng không?".

Không cãi lại được một lời, cô ta vội vàng phòng thu dọn đồ đạc rời khỏi nhà tôi gấp trước sự ngỡ ngàng của chồng. Anh đi ra hỏi tôi đã làm gì để ả bỏ đi, tôi lắc đầu bảo chồng: "Nếu anh muốn đổ vỏ thì chạy theo cô ta". Được tôi cứu nguy, chồng biết ơn tôi vô cùng. Anh cảm ơn tôi, xin lỗi tôi về tất cả và xin tôi bỏ qua mọi chuyện để đón năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc. Nhìn con, tôi miễn cưỡng đồng ý cho qua.

Nếu hôm nay không buồn chán tâm sự cùng thằng bạn thân, cho nó xem ảnh tình địch thì có lẽ tôi và chồng bị cô gái kia lừa, phục dịch cô ta lâu dài rồi. Đúng là trong cái rủi lại có cái may. Tết suýt mất vui vì người thứ 3 xuất hiện, nhưng là năm mới, chồng không cố ý nên tôi chấp nhận bỏ qua cho anh. Đây cũng là bài học khiến chồng sợ tái mặt. 

(thutrang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


tiểu tam

bồ của chồng

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.