Anh chồng nói sẽ cho chúng tôi 1,5 tỷ xây nhà nếu mẹ đến sống với anh

Trước đề nghị này, vợ chồng tôi đúng là động lòng.

Mẹ chồng tôi từng qua 1 lần đò và có 1 cậu con trai riêng trước khi lấy bố chồng tôi. Cậu con trai riêng của bà tên là Thiện. Hơn chồng tôi 4 tuổi và giờ làm trong 1 công ty lớn. Anh Thiện rất giỏi và cũng rất khó tính. Anh đối xử với bố chồng tôi - dượng của anh, rất lạnh nhạt. Anh chưa từng gọi ông là bố, chỉ gọi là chú - như 1 người xa lạ. Anh đối xử với chồng tôi - em trai cùng mẹ khác cha với anh - cũng rất nghiêm khắc. 2 người gần như không có những cử chỉ, thái độ, hành động mà anh em thường có. Chồng tôi còn thân với mấy cậu bạn hơn cả anh trai.

Anh Thiện rất giỏi ngoại ngữ, anh thường xuyên đi công tác nước ngoài. Lần nào về anh cũng mua quà cho mọi người nhưng đều đưa hết cho mẹ chồng rồi bà sẽ gửi cho từng người. Anh có 1 căn chung cư cao cấp, 1 chiếc xe ô tô xịn nhưng chưa lấy vợ. Khi nào nhà có công có việc thì anh mới về, còn không thì cả tháng anh không ghé qua nhà 1 lần.

Gần đây anh đang có ý định đón mẹ về sống cùng với anh. Bố chồng tôi ngăn cản, ông không muốn sống xa bà. Mẹ chồng cũng muốn ở với chúng tôi hơn vì nhà còn có người, chứ đến ở nhà riêng của anh Thiện thì khi anh ấy đi làm, đi công tác, bà chỉ có mỗi 1 mình, cô đơn buồn tẻ.

Anh chồng nói sẽ cho chúng tôi 1,5 tỷ xây nhà nếu mẹ đến sống với anh-1
Anh Thiện nói anh muốn đón mẹ về để phụng dưỡng, báo hiếu. (Ảnh minh họa)

Nhưng anh Thiện nói anh muốn đón mẹ về để phụng dưỡng, báo hiếu. Giờ anh không làm việc này thì đợi đến bao giờ? Chẳng lẽ để mẹ ở lại phục vụ nhà cửa cơm nước cho chú (bố chồng tôi) và vợ chồng con cái chúng tôi mãi?

Tôi biết anh Thiện thương mẹ song bà không muốn đi thì ép sao được. Vậy nhưng hôm qua, anh Thiện về gặp vợ chồng tôi, anh bảo rằng nếu chúng tôi thuyết phục được mẹ về ở với anh, anh sẽ cho chúng tôi 1,5 tỷ để xây lại ngôi nhà này.

Trước đề nghị này, vợ chồng tôi đúng là động lòng. Căn nhà đang ở khá chật so với nhu cầu sử dụng, con gái lớn của tôi cũng muốn có phòng riêng. Nếu có 1,5 tỷ anh Thiện cho thì chúng tôi dễ dàng xây 3 tầng to đẹp với đầy đủ phòng và tiện nghi. Huống chi mẹ vẫn có thể về chơi mỗi khi anh Thiện đi công tác. Thế nhưng chúng tôi không biết thuyết phục mẹ thế nào để bà không nghĩ rằng vì tiền mà chúng tôi muốn đẩy mẹ đi, trong khi mẹ đã chăm sóc gia đình chu đáo suốt bao năm qua.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/anh-chong-noi-se-cho-chung-toi-15-ty-xay-nha-neu-me-den-song-voi-anh-d296376.html

anh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.