Anh trai mất, chị dâu không rơi một giọt nước mắt và một tháng sau cả nhà tôi bàng hoàng nhận tin dữ

Đến giờ ăn cơm tối, các cháu hoảng hốt chạy sang nhà tôi báo tin, chị dâu đi làm không thấy về.

Vợ chồng anh trai tôi sống hạnh phúc với 2 đứa con ngoan ngoãn, bọn trẻ đang học tiểu học. Anh tôi lương mỗi tháng hơn 100 triệu nhưng không bao giờ biếu bố mẹ đồng nào. Vì có bao nhiêu tiền đều đưa về cho vợ quản hết.

Năm trước bố tôi làm ăn thua lỗ hơn 1 tỷ đồng, khi mượn tiền vợ chồng anh trai. Anh tôi tỏ ý muốn giúp đỡ bố nhưng chị dâu nhất định không chịu rút tiền ngân hàng về cứu bố chồng.

Thấy vợ chồng anh trai cãi nhau lớn vì chuyện này, bực mình quá bố tôi không cần nữa. Ông đi mượn bạn bè mỗi người một ít. Hiện đã trả được một nửa rồi. Sau lần đó, bố mẹ tôi ghét chị dâu lắm nhưng vẫn phải nhẫn nhịn trong lòng.

3 tháng trước, anh trai tôi phát hiện bị ung thư gan giai đoạn 3. Nhà tôi thúc ép chị dâu rút tiền ngân hàng về chữa bệnh cho anh tôi. Nhưng chị dâu bảo anh tôi không cho chữa vì tốn kém tiền bạc mà chẳng sống được bao lâu.

Trước khi qua đời anh gọi cả nhà tôi đến và nói hiện chị dâu đang giữ 7 tỷ. Chỉ mong khi anh mất, chị dâu hãy dùng số tiền đó để nuôi các con. Chị dâu cũng ở đó và hứa sẽ không đi bước nữa, sẽ nuôi các con thật tốt để cho anh tôi yên lòng ra đi.

Anh trai mất, chị dâu không rơi một giọt nước mắt và một tháng sau cả nhà tôi bàng hoàng nhận tin dữ-1

Ngày anh tôi mất, mẹ khóc ngất đi, phải có người bên cạnh dìu đỡ. Những người hàng xóm nhìn hai đứa nhỏ mặc đồ tang mà họ không kìm nổi nước mắt. Thế mà chị dâu tôi không rơi một giọt nước mắt. Đến bữa ăn cơm, thương anh tôi nuốt không nổi miếng cơm, còn chị dâu vẫn ăn uống đủ 3 bữa.

2 ngày trước, các cháu hốt hoảng chạy sang nhà tôi, báo tin là tối rồi mẹ chúng đi làm chưa về nấu ăn. Tôi gọi điện cho chị dâu rất nhiều cuộc nhưng không thấy bắt máy. Đến nhà chị ấy, cả nhà tôi choáng váng khi biết chị đã dọn hết quần áo trang sức và bỏ nhà ra đi.

Chị dâu để lại một tờ giấy nhờ nuôi các cháu, chị ấy nói cần đi thật xa để quên nỗi đau mất chồng và sẽ không bao giờ quay trở về nữa. Lục tung cả nhà cũng không có một đồng tiền nào, vậy là chị dâu đã ôm toàn bộ số tiền mà anh tôi dành dụm bao lâu nay bỏ đi.

Cả nhà tôi không tin chị đau lòng vì chồng nên mới bỏ đi. Nhìn 2 cháu nhỏ côi cút mà tôi đau lòng, bố mất, mẹ bỏ đi, rồi tương lai các cháu sẽ sao đây?

Bố mẹ tôi đang nợ nần, không thể nuôi nổi các cháu. Theo mọi người gia đình tôi phải làm sao đây?

(vantrang...@gmail.com)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-trai-mat-chi-dau-khong-roi-mot-giot-nuoc-mat-va-mot-thang-sau-ca-nha-toi-bang-hoang-nhan-tin-du-2220211672378835.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.