Anh trai nổi nóng khi biết gia thế nhà chồng tương lai của em gái

Mọi người vui mừng khi biết gia thế nhà chồng tương lai của em gái chồng. Nhưng chồng tôi lại có thái độ rất lạ khiến tôi không thể ngờ được.

Em gái chồng tôi năm nay hơn 30 tuổi, em xinh đẹp và có công việc ổn định. Có nhiều chàng trai theo đuổi nhưng em ấy vẫn hờ hững, không quan tâm đến ai. Thỉnh thoảng vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau, tôi nói người xinh đẹp ngoan hiền như Thanh xứng đáng lấy được đại gia. Thế mà cứ mở miệng chồng tôi lại chê em lười làm, ham chơi, tối ngày chỉ son phấn quần áo lòe loẹt nhìn chẳng ra gì.

Đầu tháng vừa rồi, Thanh đưa bạn trai về nhà chơi. Mọi người trong gia đình đón tiếp niềm nở, không có vấn đề gì xảy ra. Đầu tuần vừa rồi, gia đình chồng tôi đến nhà chồng tương lai của Thanh chơi nhà. Khi trở về, ai cũng vui mừng trừ chồng tôi.

Khi mẹ chồng khen nhà thông gia giàu có và hiếu khách thì chồng tôi nói những lời rất khó nghe. Anh bảo thời nay có nhiều người ở nhà biệt thự, đi xe sang nhưng nợ ngập đầu. Anh cảnh báo Thanh phải cân nhắc trước khi bước chân vào ngôi nhà đó.

Lời nói của chồng tôi khiến mọi người trong gia đình cũng lo lắng đứng ngồi không yên. Nhưng nỗi bất an của chúng tôi nhanh chóng được giải tỏa khi mà bố chồng ra tay tìm hiểu nhà thông gia.

Qua người quen, bố chồng biết được nhà chồng tương lai của Thanh hiền lành đức độ và giàu có thật sự. Nghe nói nhà đó còn nhiều suất đất giá trị ở trong thành phố nữa. Họ làm ăn chân chính và thường xuyên giúp đỡ những gia đình khó khăn trong khu phố.

Trong khi tôi vẫn còn đang vui mừng vì em chồng lấy được chồng giàu thì chồng tôi tỏ ra không vui 1 chút nào. Mỗi lần nói về Thanh, chồng tôi tỏ vẻ bực tức như là giận cá chém thớt vậy.

Lấy làm lạ, tôi hỏi chồng có vấn đề về sức khỏe sao. Anh thở dài rồi trách bản thân số phận hẩm hiu. Là anh em, cùng bố mẹ sinh ra, đi học thì Thanh luôn giỏi hơn, được mọi người ngưỡng mộ. Còn anh luôn bị bố mẹ so sánh chê trách đủ điều.

Bây giờ, Thanh sắp trở thành con dâu nhà hào môn, có cuộc sống giàu sang. Còn bản thân chồng tôi chỉ là anh chàng giao hàng, thu nhập không đủ nuôi con. Chồng tôi cảm thấy cuộc đời này thật bất công. Những gì tốt đẹp nhất Thanh đều giành hết, còn bản thân anh chẳng có gì.

Em gái ruột sắp lấy được chồng giàu có, là anh trai đáng lẽ phải vui mừng hãnh diện, đằng này chồng tôi lại ganh tị. Tôi thật sự không hiểu nổi chồng mình nữa. Nhưng nhìn tâm trạng bất mãn của chồng mà tôi thấy thương. Thật sự không biết nói sao để anh ấy vui vẻ chúc mừng hạnh phúc sắp tới của em gái nữa?

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-trai-noi-nong-khi-biet-gia-the-nha-chong-tuong-lai-cua-em-gai-20230725152541168.htm

nhà chồng

anh trai


Nắng nóng làm món chân gà rút xương trộn chua cay mát lành
Chân gà rút xương trộn chua cay là một món ăn được khá nhiều người yêu thích, cách làm món ăn cũng không hề khó. Vì thế, để có được một món chân gà trộn chua cay vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh thì bạn hãy tham khảo ngay cách làm dưới đây nhé!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.