Anh trai tôi ngoại tình, chị dâu liền trả đũa ngay và cái giá chị phải trả là quá đắt

Sự ăn năn của anh trai như thế cũng tạm ổn thế nhưng chị dâu lại không chấp nhận tha thứ và suốt ngày hắt hủi chồng mỗi khi anh tôi động chạm vào chị.

Anh trai tôi giỏi lắm, mới 30 tuổi đã xây được biệt thự, trong nhà có cả 10 tỷ, lương tháng hơn 100 triệu. Chị dâu không phải đi làm chỉ ở nhà chăm sóc 3 đứa con.

Anh tôi chiều chuộng vợ con lắm, cuối tuần nào anh ấy cũng dành thời gian để đưa gia đình đi ăn nhà hàng hay chơi công viên. Thỉnh thoảng cuối tuần tôi cũng ghé cùng anh chị để tham gia cuộc vui.

Một hôm nghe chị dâu gọi điện tâm sự nói là anh tôi ngoại tình với nhân viên dưới quyền và mong tôi khuyên bảo anh ấy. Ngay sau đó tôi gọi cho anh để hỏi thực hư chuyện đó. Và anh nói thật là trong một lần đi nhậu với công ty trong bữa liên hoan cuối năm. Anh uống hơi nhiều và lỡ lên giường với cô nhân viên xinh đẹp.

Sau đó anh rất hối hận và đã khai thật với chị dâu mong chị ấy tha thứ. Anh còn thề là sẽ không bao giờ sa ngã nữa. Sự ăn năn của anh trai như thế cũng tạm ổn thế nhưng chị dâu lại không chấp nhận tha thứ và suốt ngày hắt hủi chồng mỗi khi anh tôi động chạm vào chị dâu. Thậm chí chị còn dùng những từ dơ dáy để phỉ báng tội ngoại tình của anh trai. Anh tôi biết lỗi nên cố gắng nín nhịn để gia đình được yên ổn.

Một năm sau đó sóng gió của gia đình anh qua đi, cuộc sống đang hạnh phúc thì anh tôi phát hiện ra chị dâu ngoại tình. Chị ấy lại ngủ với chính người bạn thân nhất của anh trai tôi. Không chịu nổi cú sốc này anh tôi quyết tâm ly dị vợ.

Anh trai tôi ngoại tình, chị dâu liền trả đũa ngay và cái giá chị phải trả là quá đắt-1

Ảnh minh họa

Đến lúc này chị dâu gào lên nói: “Anh ngoại tình tôi đã tha thứ rồi, sao vợ ngoại tình anh không chịu bỏ qua?”. Anh tôi nói là chồng có thể ngủ với vài người phụ nữ khác cũng được nhưng không thể chấp nhận người vợ ngoại tình. Đó là sự sỉ nhục của gia đình và dòng họ.

Bố mẹ chị dâu đến quỳ trước mặt anh rể xin tha thứ nhưng anh vẫn không động lòng. Anh lấy dẻ lau bàn lót tay kéo chị dâu ra khỏi nhà khiến tôi sốc vô cùng. Không ngờ tội ngoại tình của đàn bà lại đáng khinh bỉ đến thế. Nhìn 3 đứa trẻ nheo nhóc khóc thảm đòi mẹ ở lại mà tôi không cầm được nước mắt.

Mấy ngày nay tôi phải thay chị dâu chăm sóc các cháu, còn anh trai đang cố gắng tìm người giúp việc.

Những khi anh trai đi vắng nhìn thấy chị dâu đứng ngoài cổng quan sát các con chơi mà tôi thương quá. Tôi khuyên anh trai tha thứ cho chị, sau chuyện này chị biết sai mà tự hoàn thiện bản thân. Anh nói là một người đàn ông mạnh mẽ như anh mà bị vợ cắm sừng là nỗi sỉ nhục cả đời không gột rửa được. Có sống cùng nhau cũng chỉ là chuỗi ngày đày đọa thôi nên chia tay là tốt nhất.

Tôi sợ anh lấy người vợ mới rồi các cháu sẽ bị đối xử tệ bạc nên vẫn muốn chị dâu quay lại. Theo mọi người làm sao tôi có thể giúp gia đình anh chị hàn gắn vết thương này đây?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-trai-toi-ngoai-tinh-chi-dau-lien-tra-dua-ngay-va-cai-gia-chi-phai-tra-la-qua-dat-69259.html

chị dâu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.