Anh vợ đột nhiên muốn kết hôn ở tuổi 60

Sau nhiều năm độc thân, anh vợ đột nhiên muốn kết hôn ở tuổi 60. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu về đối tượng kết hôn của anh, tôi rất bất ngờ.

Vợ tôi chỉ có một người anh ruột. Người anh vợ này làm ăn rất giỏi, có nhiều tiền, lại nhiều đất đai, chỉ có một điều là anh chưa kết hôn. Nghe vợ kể, anh cũng đã có vài mối tình, nhưng chẳng mối tình nào đi đến đâu cả. Ở độ tuổi 60, anh vẫn phong độ, tráng kiện vì thường xuyên tập thể dục, thể thao.

Anh vợ đột nhiên muốn kết hôn ở tuổi 60-1

Anh vợ đột nhiên muốn kết hôn ở tuổi 60 (ảnh minh họa)

Gần đây, anh vợ đột nhiên dẫn một người phụ nữ lạ về, quyết định sẽ lấy cô ấy làm vậy. Người phụ nữ này kém anh tôi 5 tuổi, có hai con trai đã lớn. Chị ngày thường vẫn đi buôn để kiếm tiền, cũng giỏi giang, tháo vát, nên bố mẹ vợ tôi cũng vừa ý. Nhìn ánh mắt hai anh chị trao nhau, tôi cũng thấy vui lây vì cuối cùng anh vợ cũng tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời.

Thế nhưng, qua vài người bạn, tôi bắt đầu tìm hiểu về thân thế của chị. Hóa ra chị có hai con trai nhưng cả hai đều đang nghiện ngập. Bản thân chị cũng đang nợ nần, phải thuê nhà để ở nhưng cứ cách mấy tháng lại có xã hội đen đến nhà đòi nợ.

Biết được sự thật về người phụ nữ ấy, tôi có nên kể cho anh vợ nghe không? Dù sao, đây cũng là chuyện của nhà vợ, tôi can dự vào cũng có vẻ không hay lắm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

 

Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/anh-vo-dot-nhien-muon-ket-hon-o-tuoi-60-post1040559.vov

lấy vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.