Muốn đổi đời, bạn gái tôi ra thành phố kiếm tiền để rồi chưa đầy một năm đã trúng kế người ta

Ra thành phố thăm người yêu, tôi chết lặng khi nhìn thấy cô ấy bước ra từ phòng trọ.

Tôi và Huyền yêu nhau được 3 năm, tình cảm của cả hai rất mặn nồng. Nhiều lần tôi hỏi cưới nhưng cô ấy bảo chán nản với ruộng đồng chân lấm tay bùn lắm rồi, chỉ có thành phố mới giúp đổi đời.

Không thể níu giữ người yêu, tôi đành tiễn cô ấy ra thành phố, còn tôi vẫn chăm chỉ với ruộng vườn mỗi ngày.

Sau đó chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, tôi còn yêu Huyền rất nhiều. Tôi tự nhủ sẽ làm việc thật chăm chỉ, kiếm nhiều tiền thì sẽ lôi kéo được cô ấy về quê sống.

Tết vừa rồi Huyền không về quê, hết Tết, tôi ra thành phố để xem tình hình ăn ở của cô ấy thế nào. Khó khăn lắm tôi mới tìm được địa chỉ nơi bạn gái đang trọ. Tôi choáng váng khi gặp lại Huyền với cái bụng to đùng.

Tôi nóng mặt hỏi: "Em luôn bảo sẽ kiếm nhiều tiền rồi chúng ta cưới nhau cơ mà, vậy mà rời quê ra phố chưa đầy một năm mà đã mang bầu là sao?". Huyền ôm mặt khóc lớn khiến tôi không đành lòng và xuống giọng hỏi han tình hình.

Huyền bảo công việc của cô ấy không phải là làm công nhân mà làm phục vụ ở quán cà phê. Vì có chút nhan sắc và nhiều người đàn ông theo đuổi nên cô ấy tính kế làm giàu nhanh. Đó là cặp kè với người đàn ông nhiều tiền.

Muốn đổi đời, bạn gái tôi ra thành phố kiếm tiền để rồi chưa đầy một năm đã trúng kế người ta-1

Không thể níu giữ người yêu, tôi đành tiễn cô ấy ra thành phố. (Ảnh minh họa)

Lúc đầu người đó cũng thương yêu Huyền và chiều chuộng bằng những đồ trang sức mỹ phẩm đắt tiền, thậm chí còn thuê một căn hộ chung cư cho ở. Vì muốn ràng buộc người đàn ông đó cả đời nên Huyền đã để cho có thai. Để rồi khi có bầu đến tháng thứ 4 thì cô ấy mới báo tin cho người đàn ông kia.

Tưởng sẽ được cưới hỏi vào nhà giàu sang, nào ngờ con người kia đã phũ phàng đuổi Huyền ra khỏi căn hộ chung cư mà không cho một đồng tiền nào.

Cô ấy khóc đau khổ nói là dại dột, cứ nghĩ người đàn ông nào cũng tốt và tử tế như tôi, nào ngờ gặp phải gã sở khanh. Giờ cô ấy không biết phải làm sao nữa, hiện tại trong túi chỉ còn đúng một triệu đồng. Bụng to đi làm chẳng ai nhận, về quê sợ làm mất mặt gia đình.

Cô ấy cầu cứu tôi hãy cưu mang hai mẹ con và đừng tiết lộ tin này cho ai biết. Dù rất yêu Huyền nhưng tôi không thể chấp nhận người con gái mang bầu của kẻ khác. Tôi làm ở quê được bao nhiêu tiền đều đưa cho mẹ giữ, nếu không có lý do chính đáng thì sẽ không ai có thể lấy được một đồng từ tay mẹ. Tôi mà bỏ rơi Huyền lúc này thì ác quá, tôi thật không biết phải giúp bạn gái mình như thế nào nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/muon-doi-doi-ban-gai-toi-ra-thanh-pho-kiem-tien-de-roi-chua-day-mot-nam-da-trung-ke-nguoi-ta-222021242235520114.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.