Bạn thân bị chồng đánh, chạy đến nhà tôi khóc lóc xin ở nhờ, ngờ đâu sau đó là một âm mưu đáng sợ

Cô ấy ăn mặc hở hang, đứng nói chuyện với chồng tôi mà cứ cố tình cúi xuống để lộ ngực ra. Hỏi như vậy có chấp nhận được không?

Cô ấy ăn mặc hở hang, đứng nói chuyện với chồng tôi mà cứ cố tình cúi xuống để lộ ngực ra. Hỏi như vậy có chấp nhận được không?

Tôi có một cô bạn gái rất thân từ thời học trung học. Cô ấy cá tính mạnh mẽ, năng động và thích gì là phải có được thứ đó. Tính cách của tôi lại hoàn toàn trái ngược, tôi dịu dàng, e thẹn, sống nội tâm.

Hiện tại, dù đã có gia đình riêng và cuộc sống riêng nhưng chúng tôi vẫn rất thân với nhau. Hàng tuần, vợ chồng tôi và vợ chồng cô ấy thường cùng nhau đi ăn uống. Khi tôi sinh con, cô ấy cũng túc trực dưới bệnh viện chăm sóc tôi hai ngày liền.

Năm nay, tình cảm vợ chồng cô ấy bắt đầu lục đục. Tôi vẫn nhớ hôm đó, khi đang làm thì bạn thân tôi gọi điện, khóc nức nở. Chồng cô ấy có nhân tình, cô nhân tình còn gọi điện thẳng, thách thức nên cô ấy tức không chịu nổi.
 

Bạn thân bị chồng đánh, chạy đến nhà tôi khóc lóc xin ở nhờ, ngờ đâu sau đó là một âm mưu đáng sợ-1

Hiện tại, dù đã có gia đình riêng và cuộc sống riêng nhưng chúng tôi vẫn rất thân với nhau. (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi đứng ra làm trung gian hòa giải cho hai người. Chồng tôi rủ chồng cô ấy đi nhậu rồi khuyên can. Anh ấy nói vì bạn tôi quá gia trưởng, không biết quan tâm chồng con nên anh ấy mới lỡ bước. Sau chuyện đó, hai người làm hòa với nhau.

Thế mà mới đây một tuần, khi vợ chồng tôi đang ngủ thì bạn tôi gọi điện khóc lóc. Cô ấy nói đang bế con đứng trước cửa nhà tôi. Tôi vội vàng chạy ra mở cửa, cô ấy xin ngủ nhờ vì bị chồng đuổi đánh. Thương cho hoàn cảnh của bạn mình, tôi đồng ý.

Cứ tưởng cô ấy chỉ ở nhà một ngày thôi. Thật không ngờ, cô ấy lại ở nhờ tới tận một tuần. Hàng ngày, chúng tôi cùng nhau ăn cơm, tắm rửa cho hai đứa trẻ rồi cùng đi chơi. Sợ bạn buồn, tôi còn nói chồng mình nên gần gũi, trò chuyện nhiều với cô ấy một chút. Điều tôi thắc mắc là không thấy chồng cô ấy qua đón về, cũng không thấy họ gọi điện với nhau.

Nhưng sau nhiều lần để ý, tôi thấy bạn mình rất khác lạ khi nói chuyện với chồng tôi. Rõ ràng là ở nhờ nhưng cô ấy sẵn sàng "thả rông", mặc những cái váy ngủ ngắn cũn, mỏng tang. Nói chuyện với chồng tôi mà cô ấy cứ cố tình cúi xuống làm cả bộ ngực cứ lấp ló. Chồng tôi thì quay mặt đi. Tôi nhắc nhở chuyện ăn mặc, cô ấy cười cười nói ở nhà tôi chẳng khác nào ở nhà mình nên cô ấy mới tự nhiên như thế.
 

Bạn thân bị chồng đánh, chạy đến nhà tôi khóc lóc xin ở nhờ, ngờ đâu sau đó là một âm mưu đáng sợ-2

Tôi không chỉ bất ngờ mà còn thấy sửng sốt. (Ảnh minh họa)

Cho đến khi tôi đi làm về trễ và vô tình nhìn thấy bạn mình đang ôm chồng mình từ phía sau thì tôi mới giật mình bàng hoàng. Thấy tôi, chồng tôi vội đẩy cô ấy ra rồi chạy lại nói tôi đừng hiểu nhẩm, không có chuyện gì xảy ra cả.

Tôi giận dữ hỏi bạn vì sao lại ôm chồng tôi. Cô ấy im lặng một chút rồi hét lên: "Tao ghét mày. Mày quá hạnh phúc. Vì sao cái gì mày cũng hơn tao. Vợ chồng tao ly dị rồi, vợ chồng mày vẫn hạnh phúc bên nhau. Tao không thích, không muốn".

Nói rồi cô ấy bỏ lên phòng. Vợ chồng tôi đứng nhìn nhau. Chồng tôi kể, cô ấy thường xuyên kiếm cớ để nói chuyện rồi khêu gợi anh, nhưng anh tránh né được. Lần này tự dưng cô ấy ôm lấy anh làm anh bất ngờ quá.

Tôi không chỉ bất ngờ mà còn thấy sửng sốt. Thì ra bạn tôi có âm mưu chia rẽ vợ chồng tôi vì ghen tỵ, âm mưu đó thật quá sức đáng sợ. Giờ tôi có nên đuổi thẳng cổ cô ấy không? Đuổi thì tội đứa bé mà giữ thì tôi giận quá, giận đến mức không muốn nhìn mặt. Hơn nữa, giữ cô ấy ở lại chẳng khác nào mua bom buộc mình cả. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

 


Theo Helino

 


nhân tình

bạn thân

ngoại tình trước mũi vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.