Bạn trai cũ qua đời vì cứu tôi trong một vụ tai nạn giao thông, 2 năm sau tôi kết hôn, bố mẹ anh đến nhà tôi khóc mỗi ngày

Cứ khi nào chồng đi vắng là bố mẹ bạn trai cũ đến nhà tôi khóc lóc khiến tôi sống không được yên một giây phút nào.

Cách đây 2 năm, bạn trai cũ qua đời vì cứu tôi trong một vụ tai nạn giao thông. Vì chuyện này mà tôi từng chìm đắm đau khổ một thời gian dài. Còn nhớ những ngày đầu yêu nhau, bố mẹ của bạn trai cũ rất tốt với tôi. Chúng tôi yêu nhau khoảng 4 năm nhưng chưa cưới xin vì do bố mẹ tôi không đồng ý. Ông bà cho rằng, anh không có trình độ, khác biệt với cuộc sống gia đình tôi.

Dù bạn trai cũ thua kém tôi về mọi mặt nhưng anh lại rất si tình và chân thành với tôi. Cuối cùng thì bố mẹ tôi cũng động lòng đồng ý. Nhưng thời gian tốt đẹp chẳng kéo dài được bao lâu, chưa kịp đính hôn thì anh bị tai nạn xe hơi.

Lúc đó chúng tôi đang đi trên phố, thấy một chiếc ô tô đi loạng choạng, chắc do tài xế say rượu nên lao tới. Thấy vậy bạn trai cũ đẩy tôi ra, tôi chỉ bị thương nhẹ ngoài da nhưng anh đã tử vong tại chỗ. Tôi khóc đến chết đi sống lại, còn bố mẹ anh phải chịu nỗi đau mất đi người con trai duy nhất nên càng tuyệt vọng hơn.

Khi bạn trai cũ vừa qua đời, tôi đã tự nhủ trong lòng rằng kiếp này không lấy chồng nữa, sẽ hết lòng chăm sóc bố mẹ anh. Nhưng sau đó, tôi mới hiểu ra rằng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và tôi cần đối mặt với sự thật. 

Bạn trai cũ qua đời vì cứu tôi trong một vụ tai nạn giao thông, 2 năm sau tôi kết hôn, bố mẹ anh đến nhà tôi khóc mỗi ngày-1

Và rồi tôi bắt đầu có mối quan hệ mới, khi yêu người chồng hiện tại, tôi cũng kể cho anh mọi chuyện về quá khứ của mình. Chồng tôi rất thông cảm và còn đồng ý cho tôi thường xuyên qua lại chăm sóc bố mẹ bạn trai cũ. Nghĩ ông bà già cả rồi lại không có ai nương tựa, tôi cũng thương lắm.

Lấy chồng chưa được bao lâu thì thời gian gần đây, cứ khi nào chồng tôi đi vắng là bố mẹ bạn trai cũ lại đến nhà khóc lóc quấy rối, thậm chí còn nói ra những lời lẽ khó nghe như: "Con trai tôi không đáng phải chết, nếu không vì cứu cô thì nó không ra đi như vậy"; "Cô đúng là đồ vong ơn bội nghĩa"... Nghe những lời này mà tôi xót xa trong lòng nhưng chưa có cách nào để nói cho bố mẹ bạn trai cũ hiểu. Nhưng giờ họ cứ thế này tôi sống cũng không thể yên ổn được, tôi phải làm sao đây?

(minhtu...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.