Kiểm tra điện thoại của chồng thì phát hiện số lạ, tôi tò mò gọi thử ai ngờ ngày hôm sau được chuyển 2 tỷ vào tài khoản

Đến lúc chồng đi làm về, tôi cũng tỏ ra như không có chuyện gì. Ban đêm, khi anh chìm vào giấc ngủ, tôi lén lấy điện thoại ra xem thì mới hay sự thật phũ phàng.

Tôi và chồng đã kết hôn được 3 năm. Dù chưa sinh con nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của chúng tôi. Chồng luôn bảo rằng, anh muốn thảnh thơi thêm một thời gian nữa rồi mới tính chuyện sinh con đẻ cái.

Chồng là người đàn ông đặc biệt, anh rất có trách nhiệm với gia đình và tốt với tôi. Tiền lương anh đi làm đều đưa cho tôi 80%, chỉ giữ lại một ít phòng có việc gấp. Công việc của tôi thì nhàn hạ nên đồng lương hạn hẹp. Tôi thường dùng tiền lương của mình để chi tiêu vặt và thỉnh thoảng gửi biếu bố mẹ ở quê. Còn tiền chồng đưa tôi mang đi gửi tiết kiệm đứng tên mình. Đôi lúc chồng thiếu tiền xin tôi cũng chẳng bao giờ rỉ ra một đồng.

Để có tiền lương cao, chồng tôi thường phải làm thêm giờ và hay đi công tác. Đôi lúc ở nhà một mình tôi cũng cảm thấy cô đơn và tủi thân lắm nhưng rồi nghĩ bụng sẽ cố gắng chịu đựng để chồng xây dựng kinh tế vững chắc hơn. 

Nhưng thời gian gần đây, tôi lại muốn sinh con để vui nhà vui cửa. Bố mẹ hai bên cũng giục chuyện này nên tôi đã bàn với chồng. Ai ngờ anh một phản đối và nói rằng muốn kiếm nhiều tiền hơn nữa rồi mới sinh con. Tôi nói nhiều quá thì anh cố tình trốn tránh việc này. Anh còn hay nửa đùa nửa thật: "Anh mà không có tiền thì khó sống với em lắm".

Gần đây xảy ra một chuyện khiến tôi bất an trong lòng. Vốn dĩ điện thoại di động của chồng không có mật khẩu, tôi muốn xem gì cũng được. Nhưng giờ anh bỗng đặt mật khẩu, khi tôi hỏi thì anh bảo làm thế cho an toàn. Với cảm giác của một người phụ nữ, tôi thấy mọi việc không đơn giản như vậy nhưng vì tin tưởng chồng nên suy nghĩ đó chỉ thoáng qua trong đầu.

Một hôm tôi được nghỉ làm và muốn tạo sự bất ngờ cho chồng nên nấu một hộp cơm toàn những món chồng thích. Tôi vội mang đến công ty cho chồng thì thấy anh đang đi bộ cùng một cô gái. Hai người cười nói rất vui vẻ và hình như vừa đi ăn trưa với nhau. Tôi tức giận ném hộp cơm vào thùng rác rồi trở về nhà.

Kiểm tra điện thoại của chồng thì phát hiện số lạ, tôi tò mò gọi thử ai ngờ ngày hôm sau được chuyển 2 tỷ vào tài khoản-1

Đến lúc chồng đi làm về, tôi cũng tỏ ra như không có chuyện gì. Ban đêm, khi anh chìm vào giấc ngủ, tôi lén lấy điện thoại ra xem. Sau 2 lần thất bại, tôi cũng biết mật khẩu điện thoại chồng là 4 số cuối trong căn cước của anh. Trong lịch sử có một số điện thoại lạ thường xuyên gọi qua gọi lại, tôi tò mò gọi thử thì nghe giọng người phụ nữ đầu kia bắt máy. Cô ấy nói: "Cuối cùng thì anh cũng sẵn sàng gọi cho em. Vợ anh đã đi ngủ chưa?".

Lúc đó tôi thực sự bàng hoàng rồi giật chồng dậy thì anh mới thú nhận mọi chuyện. Người phụ nữ này chính là người yêu cũ của anh trước đây. Hai người qua lại sau lưng tôi một thời gian dài nhưng tôi không hề biết. Họ còn làm cùng tòa nhà văn phòng với nhau nên lại càng dễ hẹn hò gặp gỡ.

Tôi chưa biết phải làm sao thì ngay hôm sau, người phụ nữ kia gọi điện cho tôi nói: "Nghe nói cô thích tiền lắm nên tôi sẽ chuyển 2 tỷ với điều kiện, cô phải ly hôn với chồng". Tôi tức giận cúp máy thì một lúc sau thấy tài khoản ngân hàng báo trên điện thoại đúng như số tiền cô gái ấy nói.

Sau này tôi mới biết, thì ra chồng và cô ta đã bàn bạc với nhau chuyện này. Chồng đưa số tài khoản của tôi cho người tình để cô ta chuyển tiền. Tôi nghĩ đến nước này thì không còn tình nghĩa gì mà níu kéo cuộc hôn nhân với chồng nữa. Tôi chấp nhận số tiền và ly hôn với người đàn ông bội bạc. Tôi nghĩ với số tiền này, tôi trở về quê cũng xây được nhà cửa đàng hoàng và báo hiếu bố mẹ. Rồi tôi cũng sẽ tìm hạnh phúc cho riêng mình thôi.


(tulinh...@gmail.com)
Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.