Bị bạn gái đá và cuỗm hết tiền theo người đàn ông khác, tôi đã âm thầm làm một việc khiến em vội vã ôm tiền đến trả

Thật không ngờ người con gái tôi yêu thương suốt mấy năm nay lại là con hồ ly tinh. Tháng nào cũng cầm tiền của tôi thế mà giờ lại giở mặt ....

Thật không ngờ người con gái tôi yêu thương suốt mấy năm nay lại là con hồ ly tinh. Tháng nào cũng cầm tiền của tôi thế mà giờ lại giở mặt nhanh như lật bánh tráng.

Trước khi ra nước ngoài xuất khẩu lao động, tôi và em đã quen biết nhau, sự xa cách khiến tình yêu của chúng tôi nảy sinh. Tin và yêu em hàng tháng làm được bao nhiêu tiền thay vì gửi cho mẹ thì tôi gửi cho người yêu để dành tiền mua đất.

Sau 5 năm hết thời hạn lao động tôi trở về nhà để làm đám cưới với người con gái mình yêu thương nhất. Tưởng mọi chuyện suôn sẻ như dự tính nào ngờ về nhà giới thiệu với mẹ về người con gái sắp lấy làm vợ, bất ngờ mẹ làm câu:

- Con Ngân sao? Nó có thai sắp cưới rồi, làm gì đến lượt con.

Câu nói của mẹ khiến tôi thực sự sốc, thật không ngờ người con gái tôi tin yêu bấy lâu nay lại phụ bạc một cách phũ phàng đến vậy.

Uất chịu không nổi tôi phóng xe thẳng đến nhà em để hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện. Nhìn thấy cái bụng em nhô lên tôi đã hiểu những gì mẹ nói là thật. Tôi hỏi thẳng Ngân:

- Bao nhiêu tiền tôi đưa về cho cô cầm để mua đất đâu rồi, hãy đưa cho đây?

- Anh làm gì đưa tôi đồng tiền nào, đừng có mà dựng chuyện đến đây vu cáo người tốt.

Bị bạn gái đá và cuỗm hết tiền theo người đàn ông khác, tôi đã âm thầm làm một việc khiến em vội vã ôm tiền đến trả-1

(Ảnh minh họa)

Thật không ngờ người con gái tôi yêu thương suốt mấy năm nay lại là con hồ ly tinh. Tháng nào cũng cầm tiền của tôi thế mà giờ lại giở mặt nhanh như lật bánh tráng. Để lấy lại tiền tôi đã mắng chửi lẫn đe dọa thậm chí còn định đánh, thế nhưng gan cô ta to quá không sợ mà còn thách thức:

- Tôi đang mang bầu đấy, anh mà động đến một sợi tóc của tôi thì số tiền 5 năm đi làm không trả đủ hai mạng người đâu.

Rời nhà kẻ phản bội tôi tức tối và hận đến thấu xương vì không thể đòi lại số tiền mình đã gửi cô ta.

Buồn bực, tôi lang thang trên mạng thì chợt nhớ đến người bạn đáng tin cậy đó là facebook. Không suy nghĩ được nhiều tôi đã đăng một tin: “Tình có thể mất nhưng tiền thì không, nội trong ngày mai em không mang toàn bộ số tiền đến trả thì đừng có nói chuyện cưới xin ở đây”.

Vừa đăng tin thì bạn bè đồng loạt vào hỏi han và ngay lập tức mọi người đã đoán ra người tôi đang nhắn nhủ câu nói đó là ai. Chính nhờ sự chia sẻ mạnh mẽ của bạn bè mà chỉ chưa đầy 1 tiếng tin nhắn đã được gửi đến cô ta.

Ngay lập tức điện thoại của tôi kêu lên:

- Anh xóa ngay tin nhắn trên mạng đi, ngày mai tôi đem tiền đến trả hết sạch.

- Khi nào cô mang đủ tiền đến thì tôi sẽ xóa, còn bây giờ nó đang hot. Tôi sợ cô không nhanh chân lên thì tin này đến tai nhà chồng thì có chuyện hay để xem đây.

Vừa nói chuyện với cô ta tôi vừa tạo sự tò mò gay cấn cho tin nhắn của mình, đang nóng hổi trên mạng.

Có lẽ không thể đợi đến hôm sau mà ngay tối hôm đó cô ta cùng mẹ hớt hải ôm tiền đến trả không thiếu một xu.

Nếu như ngày xưa chưa có facebook chắc tôi bị mất trắng số tiền mất thôi, hoặc có đi đòi thì cũng bị người ta coi là kẻ tiểu nhân mặt dày. Và sự thật sẽ bị xuyên tạc đi rất xa nào là cho tiền gái còn đòi lại hay mọi người cho rằng tôi không ăn được thì đạp đổ. Nhưng giờ có facebook rồi, chỉ cần một tin nhắn có cảm xúc đã bị mọi người để ý ngay và chia sẻ rầm rộ.

Lấy được số tiền này tôi phải cảm ơn cộng đồng mạng rất nhiều.

 

Theo Nld.com.vn

 


người yêu

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.