Bị bạn trai sỉ nhục rồi chia tay chỉ vì một món đồ rơi ra trong túi xách

Tôi đã rơi vào một bi kịch do chính mình tạo ra. Tôi không hề nghĩ anh lại phản ứng gay gắt đến như vậy. Nhưng cũng nhờ có thế, tôi giải thoát cho mình được khỏi người đàn ông gia trưởng, độc đoán.

Tôi đã rơi vào một bi kịch do chính mình tạo ra. Tôi không hề nghĩ anh lại phản ứng gay gắt đến như vậy. Nhưng cũng nhờ có thế, tôi giải thoát cho mình được khỏi người đàn ông gia trưởng, độc đoán.

Trong câu chuyện này, có lẽ một phần cũng là lỗi do tôi đã không hiểu được tâm tính của anh. Nhưng xét cho cùng, nếu là một người đàn ông biết suy nghĩ thì đã không hành xử như vậy. Chúng tôi yêu nhau đâu phải ngày một, ngày hai… Anh phải là người hiểu tôi hơn ai hết. Vậy mà chỉ vì một món đồ, anh đã vội kết luận tôi là loại con gái không ra gì và đòi chia tay.

Tôi và anh quen nhau được khoảng 1 năm. Tất nhiên, quãng thời gian đó chưa đủ để gọi là quá dài nhưng cũng phần nào biết con người nhau ra sao. Khi yêu, chúng tôi đều đã lớn tuổi cả rồi. Hai đứa tôi đang đợi xin công việc về gần nhau cho ổn định rồi mới cưới. Tôi cũng đã theo anh về gia đình chơi nhiều lần, hai bác khá quý mến, ủng hộ tình cảm này.

Chúng tôi đã đi quá giới hạn trong chuyện tình cảm (Ảnh minh họa)

Vì không còn quá trẻ trung nên khi yêu, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Hai đứa tôi thật không khác gì vợ chồng là mấy. Anh là người đàn ông có nhu cầu khá cao và có cách thể hiện tình yêu qua “chuyện đó”. Ban đầu tôi cũng hơi ngại nhưng sau này thấy anh có vẻ thoải mái, cởi mở nên cũng tự nhiên hơn. Thậm chí, câu chuyện riêng tư này của chúng tôi cũng được anh ấy bô bô kể với bạn bè vì cái suy nghĩ: “Giờ hai đứa khác gì vợ chồng đâu mà phải ngại”.

Sau nửa năm, nhiều lần anh chê bai tôi không chủ động, không đổi mới trong “chuyện ấy”, thế nên tôi cũng cố tìm cách thay đổi để bạn trai hài lòng hơn. Tôi được cô bạn đã có chồng giới thiệu cho một món “đồ chơi”, hỗ trợ chuyện chăn gối. Thực ra tôi khá mù mờ về chuyện này nhưng khi nghe cô bạn tư vấn, tôi cũng tặc lưỡi sẽ mang về thử áp dụng.

Hôm đó tôi tới thăm anh như thường lệ. Tôi lên phòng anh ngồi chơi. Tranh thủ vừa đi ngoài đường nắng về, tôi vào nhà tắm một chút cho mát. Anh ở bên ngoài, thấy điện thoại của tôi đổ chuông nên đã mở túi ra để lấy. Nào ngờ, từ trong túi xách của tôi rơi ra món “đồ chơi” đó. Anh kinh ngạc, cầm lên, rồi gương mặt đổi sắc.

Anh chửi rửa tôi không ra gì chỉ vì nhìn thấy món đồ đó rơi ra từ túi xách (Ảnh minh họa)

Từ nhà tắm bước ra, tôi còn chưa hiểu sự tình gì thì anh lao tới cầm cái đó dí sát mặt tôi, gương mặt anh giận dữ, đôi mắt đỏ sọng: “Cái này là cái gì? Gớm tôi tưởng cô ngoan hiền cỡ nào, cũng bày trò hư hỏng thế này ạ? Lại còn chuẩn bị nó với ai? Ở bên tôi thì tỏ vẻ con nhà lành thế mà cũng biết mấy cái này hả”.

Anh đuổi tôi ra khỏi nhà, kêu rằng không chứa chấp loại như tôi. Tôi cảm thấy nhục nhã và tủi thân vô cùng. Tôi về mà không một lời giải thích. Người đã không tin mình thì có nói anh ta cũng vẫn nghi ngờ mà thôi.

Câu chuyện không dừng lại ở đó, anh ta còn đi bêu rếu tôi khắp nơi, kể rằng tôi trông thế hư hỏng. Mọi người thay đổi hẳn cái nhìn về tôi khiến tôi nhục nhã vô cùng. Chúng tôi chia tay nhau nhưng đời tôi mang một vết nhơ chỉ vì cái thứ tưởng chừng như vô hại đó.

Theo Khám phá


bạn trai chia tay

nhu cầu tình dục cao


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.