Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng đưa lý do khiến vợ cười ra nước mắt

Khi bị vợ phát hiện quan hệ khuất tất với gái lại đổ lỗi là do gái săn đón, mời gọi nên khó từ chối! Nói thật nếu chồng chị đúng đắn, thuỷ chung với vợ, có trách nhiệm với gia đình thì chẳng có gái nào dù xinh đẹp, dù mời chào cũng không thể lay chuyển được.

Thường khi vợ trẻ mang bầu, nuôi con mọn thì dễ xảy ra chuyện chồng tìm đến đối tác thứ ba để vui vẻ, giải tỏa. Trong trường hợp của chồng chị với cô hàng xóm trẻ trung, xinh đẹp cũng không nằm ngoài số đàn ông này.

Thế nhưng trong trường hợp này Bí mật của cô hàng xóm trẻ, xinh nhưng hay đãng trí 'quên' chốt cửa nhà lúc đêm muộn, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện thì theo tôi, chồng chị là người không đàng hoàng, dám làm mà không dám chịu.

Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng đưa lý do khiến vợ cười ra nước mắt-1

Khi bị vợ phát hiện quan hệ khuất tất với gái lại đổ lỗi là gái săn đón, mời gọi nên khó từ chối! Nói thật nếu chồng chị đúng đắn, thuỷ chung với vợ, có trách nhiệm với gia đình thì chẳng có gái nào dù xinh đẹp, dù mời chào cũng không thể lay chuyển được.

Vì lẽ đó chị nên tỉnh táo, suy nghĩ thấu đáo, xâu chuỗi mọi hành động của chồng rồi đưa ra quyết định của mình. Tôi hiểu hoàn cảnh của chị lúc này là vẫn còn yêu chồng, muốn níu giữ hạnh phúc hôn nhân để vợ có chồng, con có cha.

Nên chị cứ mạnh dạn trao đổi thẳng thắn với chồng. Nếu anh ấy đã biết sai, biết ân hận và xin chị tha thứ thì chị cho chồng cơ hội chuộc lỗi trong danh dự. Còn đặt trường hợp anh ấy chỉ đầu môi, chót lưỡi để mau qua thời điểm nhạy cảm này, rồi sau đâu lại hoàn đấy, thì chắc tôi không cần khuyên chị cũng biết phải giải quyết thế nào để sớm ổn định cuộc sống cho chị và con gái. Thông cảm và chia sẻ cùng chị. Chúc chị luôn khỏe và mong nhận được tin tốt lành từ chị.

 

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-bat-qua-tang-ngoai-tinh-chong-dua-ly-do-khien-vo-cuoi-ra-nuoc-mat-post1641792.tpo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.