Bị bố vợ mang ra so sánh với em rể tương lai, phản ứng của tôi làm cả nhà sợ xanh mặt

Thì ra không phải vì uống rượu say bố vợ nói linh tinh mà là trong tư tưởng, ông luôn chán ghét tôi nhưng vì con gái mà cố nín nhịn. Không thể ngồi nghe bố vợ nhục mạ thêm, tôi ném cốc rượu xuống nền nhà vỡ tan khiến cả nhà xanh mặt.

Nhà vợ tôi có 2 cô con gái, vợ tôi là con cả, ngoại hình bình thường, còn em vợ thì xinh đẹp, ăn chơi, tính tình kiêu kỳ, tôi không hề ưa chút nào.

Vợ chồng tôi đều làm công nhân, lương tháng chỉ đủ ăn tiêu và nuôi hai con nhỏ. Nhà bố mẹ vợ rộng rãi, cũng muốn tiết kiệm tiền thuê nhà, tôi chấp nhận cảnh ở rể vài năm.

Hằng ngày chúng tôi đi làm, hai con gửi cho ông bà chăm sóc đưa đón đi học. Hàng tháng ông bà không lấy tiền ăn mà còn cho chúng tôi thêm 2 triệu mua sữa cho các con. Được bố mẹ vợ đối xử tốt, tôi tự nhủ sau này mình sẽ có trách nhiệm với ông bà khi về già.

Tuần trước em gái của vợ đưa bạn trai về nhà chơi. Nhìn chàng rể tương lai đi ô tô sang bố vợ rất vui, trong suốt buổi ông uống khá nhiều rượu. Trong lúc say ông liên tục so sánh tôi với em rể. Bố bảo tôi hơn 40 tuổi, lấy vợ 10 năm rồi, vẫn đang phải ở nhờ nhà bố mẹ vợ, chẳng có gì trong tay.

Bị bố vợ mang ra so sánh với em rể tương lai, phản ứng của tôi làm cả nhà sợ xanh mặt-1

Ảnh minh họa

Còn em rể mới có 30 tuổi, đã có xe sang, nhà riêng, lương tháng gấp 10 lần của tôi. Bố chê tôi kém cỏi, không xứng mặt đàn ông, làm xấu mặt vợ con. Tôi giận đỏ mặt, hai tay nắm chặt để cố giữ bình tĩnh. Mọi người ra sức can ngăn bố vợ nói nhưng ông bảo sẽ nói hết tất cả suy nghĩ trong lòng bức bối bấy lâu nay.

Thì ra không phải vì uống rượu say bố vợ nói linh tinh mà là trong tư tưởng, ông luôn chán ghét tôi nhưng vì con gái mà cố nín nhịn. Không thể ngồi nghe bố vợ nhục mạ thêm, tôi ném cốc rượu xuống nền nhà vỡ tan khiến cả nhà xanh mặt.

Tôi đứng dậy nói: “Được rồi, từ nay chúng con sẽ không bao giờ làm phiền bố mẹ nữa”. Tôi yêu cầu vợ dọn hết hành lý ra ngoài thuê phòng trọ ở ngay lập tức. Nhưng vợ tôi nhất định không chịu, cô ấy nói ra ngoài khổ lắm và tốn kém rất nhiều tiền. Cô ấy phân bua trong lúc say bố nói linh tinh và bảo tôi đừng chấp ông.

Bị bố vợ nói thế, tôi còn mặt mũi nào ở lại nữa. Tôi bảo nếu vợ không ra ngoài thì một mình tôi ra sống, để vợ con muốn làm gì thì làm. Không ngờ vợ nói tôi muốn đi đâu thì đi, còn cô ấy sẽ không bao giờ rời khỏi nhà bố mẹ.

Thật không biết khuyên bảo vợ thế nào để cho cô ấy chịu chuyển ra ngoài sống nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-bo-vo-mang-ra-so-sanh-voi-em-re-tuong-lai-phan-ung-cua-toi-lam-ca-nha-so-xanh-mat-85763.html

bố vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.