Vào viện chăm sóc chị gái, tôi bất ngờ phát hiện ra bí mật đáng sợ mà anh rể giấu giếm bấy lâu nay

Đến khi con gái chị được 7 tuổi, bệnh tim của chị tôi bị nặng hơn rất nhiều, thường xuyên phải vào bệnh viện. Tôi và anh rể thay nhau chăm sóc chị mỗi khi nhập viện.

Chị tôi mắc bệnh tim từ nhỏ, tưởng sẽ không lấy được chồng, nào ngờ anh Hải gặp và yêu chị say đắm. Gia đình tôi không muốn cho hai người lấy nhau vì sợ yêu vào chị tôi sẽ đau khổ nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn gia đình anh Hải không chấp nhận cô con dâu có bệnh trong người, chẳng biết sống chết khi nào.

Nhưng với tình yêu sâu sắc, anh Hải vẫn kiên quyết lấy chị tôi. Biết không thể ngăn cản tình yêu của anh chị nên hai gia đình đành buông xuôi. Đám cưới sau đó diễn ra và đứa con gái duy nhất cũng được chào đời trong niềm hạnh phúc của anh chị.

Đến khi con gái chị được 7 tuổi, bệnh tim của chị tôi bị nặng hơn rất nhiều, thường xuyên phải vào bệnh viện. Tôi và anh rể thay nhau chăm sóc chị mỗi khi nhập viện.

Cách đây 1 tuần, chị tôi lại phải vào viện. Anh rể bận làm việc không thể chăm sóc được nên gọi điện nhờ tôi vào viện phục vụ. Ở bệnh viện đến ngày thứ 3 thì tôi bất ngờ phát hiện ra bí mật đáng sợ mà anh rể đã giấu giếm chị tôi bấy lâu nay.

Vào viện chăm sóc chị gái, tôi bất ngờ phát hiện ra bí mật đáng sợ mà anh rể giấu giếm bấy lâu nay-1

Ảnh minh họa

Hôm đó, tôi đi ra ngoài mua đồ giúp chị, thấy anh rể cầm cặp lồng bước nhanh về phía phòng sản phụ. Tôi bám theo và choáng váng khi thấy anh đang ân cần chăm sóc một sản phụ nhìn mặt mũi xinh xắn, trẻ tuổi.

Không thể bình tĩnh được nữa, tôi lao vào làm ầm lên và yêu cầu anh nói rõ mọi chuyện. Không muốn xấu mặt, anh kéo tôi ra ngoài hành lang nói chuyện. Anh bảo nhiều năm nay sức khỏe chị tôi yếu, không đáp ứng được chuyện ấy, anh rể đã ra ngoài tìm người để giải quyết nhu cầu. Để rồi giờ cô ta sinh con luôn cho anh ấy.

Anh bảo tôi đừng nói chuyện anh có nhân tình và con bên ngoài cho chị gái biết, bởi chị ấy sẽ không chịu nổi mà lên cơn đau tim chết mất.

Tôi trách anh: “Nếu không thủy chung được với chị thì cưới nhau làm gì, để rồi bây giờ lại phản bội chị. Tôi hận anh vô cùng”. Nói xong tôi ôm mặt khóc bỏ chạy.

Chị tôi rất mực tin yêu chồng, thế mà anh ấy đang tâm phản bội quá phũ phàng. Theo mọi người tôi có nên nói con người thật của anh rể cho chị gái biết không?

 

 Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vao-vien-cham-soc-chi-gai-toi-bat-ngo-phat-hien-ra-bi-mat-dang-so-ma-anh-re-giau-giem-bay-lau-nay-85732.html

anh rể

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.