Thấy đầu gối chị gái tấy đỏ, tôi hỏi chuyện để rồi ngỡ ngàng với sự thật không thể chấp nhận

Tôi cứ ngỡ chị gái mình đã có một cuộc sống viên mãn. Không ngờ mọi thứ chỉ là vỏ bọc hoàn hảo bên ngoài.

Từ trước đến giờ, chị gái là người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Chị ấy hiền lành, không bao giờ nặng nhẹ với ai, hễ bố mẹ tôi muốn gì, chị sẽ làm theo mà không một lời thắc mắc. Chị kết hôn qua mai mối. Ngày ấy, bố mẹ tôi có một người quen giới thiệu, họ nói anh rể của tôi dù hơi có tuổi nhưng lại ổn định kinh tế, nếu chị tôi đồng ý thì chẳng gì bằng.

Nghe người ta nói những lời mật ngọt, bố mẹ tôi hào hứng lắm, suốt ngày bắt con gái đi gặp gỡ để tiến tới hôn nhân. Chỉ có tôi là thấy anh rể ít nói, lại không thể hiện tình yêu dành cho chị mình. 

4 năm nay, tôi luôn ngưỡng mộ cuộc sống của chị. Chồng thì yêu chiều, các con cũng khỏe mạnh. Trong khi những người phụ nữ khác vừa phải chăm sóc gia đình, vừa phải lo làm kinh tế thì chị chỉ có một gánh nặng duy nhất là chăm con. Anh rể cũng thể hiện mình là người có trách nhiệm với nhà vợ. Lần nào về quê anh cũng mua rất nhiều đồ về biếu khiến bố mẹ tôi vui lòng.

Thấy đầu gối chị gái tấy đỏ, tôi hỏi chuyện để rồi ngỡ ngàng với sự thật không thể chấp nhận-1

Tranh minh họa.

Tết năm nay chị tôi không về quê, bởi mẹ chồng mới mất năm ngoái, gia đình chị phải ở lại để động viên tinh thần bố chồng. Tất nhiên bố mẹ tôi cũng không trách cứ gì cả. Hôm vừa rồi, tôi có việc ghé thành phố nên vào nhà anh chị chơi, suốt bữa ăn trưa, nhìn cách vợ chồng chị đối với nhau, tôi cảm giác có điều gì không đúng.

Buổi chiều, khi chị vừa tắm xong, tôi vô tình phát hiện đầu gối chị tấy đỏ. Tôi vô tư hỏi anh rể thì anh gắt: "Dì đi mà hỏi chị của dì". Sau đó anh ấy đi ra ngoài, còn tôi thì gặng hỏi chị bằng được. Lúc này chị mới khóc và nói mình phải lòng một người đàn ông trong cùng ngõ, mới gặp mặt vài lần thì bị chồng phát hiện. Chị cũng chỉ mới gặp mặt chứ chưa đi quá giới hạn nên vẫn được chồng tha thứ. Nhưng đêm nào anh cũng bắt chị quỳ, đến khi anh rể ngủ rồi thì chị mới được lên giường. Nghe chị nói, tôi xót xa quá. Không thể ngờ chị gái mình lại sống khổ sở đến vậy. Tôi nên làm gì để giúp chị mình đây?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-dau-goi-chi-gai-tay-do-toi-hoi-chuyen-de-roi-ngo-ngang-voi-su-that-khong-the-chap-nhan-222021146121752166.htm

chị gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.