Bị chồng bắt đi phẫu thuật thẩm mỹ, sau khi biết mục đích của anh, tôi gặp ác mộng hàng đêm

Khi chồng đi làm rồi, tôi tìm thấy một cuốn sách của anh, bên trong rơi ra tấm ảnh lạ. Ngay lập tức tôi bị sốc vì...

Chồng hơn tôi 9 tuổi, là người sống nội tâm. Thời còn yêu nhau, tôi thường hay hỏi anh trải qua bao nhiêu mối tình rồi nhưng anh chỉ cười và chẳng khi nào nói về quá khứ. Chồng bảo, với anh hiện tại và tương lai mới là điều đáng quan tâm. Tôi thì tin tưởng chồng tuyệt đối nên anh nói gì tôi cũng đều nghe theo.

Đám cưới diễn ra suôn sẻ với sự chúc phúc của hai bên gia đình. Cuộc sống sau khi kết hôn của tôi cũng vui vẻ, điều kiện kinh tế chẳng phải lo lắng nhiều. Bố mẹ chồng cho chúng tôi đứng tên căn nhà mặt phố to rộng rãi. Bạn bè ai cũng ghen tị với những gì tôi có.

Điều đáng nói là cưới nhau được 6 tháng, chồng bỗng dưng nói rằng: "Anh nghĩ em nên có mắt hai mí thì xinh đẹp hơn". Chồng còn sẵn sàng chi cho tôi 100 triệu đi thẩm mỹ để hài hòa các nét trên mặt. Ban đầu tôi cũng sợ dao kéo lắm nhưng ở cơ quan cũng có một vài người đi nhấn mí, gọt mặt và thậm chí làm ngực trông rất xinh đẹp nên tôi cũng đi sửa sang diện mạo theo.

Phẫu thuật mắt diễn ra nhanh chóng và thành công. Mọi người ai cũng khen tôi đẹp lên "vài chân kính". Tôi cũng thấy tự tin hơn hẳn sau khi dao kéo, còn chồng thì vui lắm. Nhiều hôm ngủ dậy chuẩn bị đi làm, anh còn giúp tôi trang điểm, kẻ lông mày cẩn thận chẳng kém chuyên gia.

Bị chồng bắt đi phẫu thuật thẩm mỹ, sau khi biết mục đích của anh, tôi gặp ác mộng hàng đêm-1

Một hôm, chồng nói đi dự tiệc với bạn bè và muốn dẫn tôi theo cùng. Tôi trang điểm kĩ càng và mặc một bộ váy đỏ lộng lẫy sánh vai bên anh. Ngay từ khi bước vào cửa, bạn bè chồng đều trầm trồ với nhan sắc của tôi. Họ đùa vui: "Hưng sướng nhé, lấy được vợ vừa trẻ vừa xinh đẹp thế thì ai bằng nữa".

Tôi để ý, trong suốt buổi tiệc, đôi lúc rất nhiều người bạn của chồng nhìn trộm tôi với ánh mắt lạ. Khi tiệc đã say, chúng tôi ra về nhưng chồng uống khá nhiều. Về đến nhà lên giường ngủ thì anh ôm tôi và gọi với cái tên lạ là Hồng. Tôi giật mình đẩy chồng sang một bên nhưng anh say quá nên lăn ra ngủ luôn.

Chỉ một lời nói của chồng khiến tôi trằn trọc cả đêm không tài nào chợp mắt được. Sáng sớm hôm sau, tôi thức dậy gọi điện cho một người bạn thân của chồng, hỏi "Hồng là ai" nhưng bạn chồng tôi chỉ im lặng. Không còn cách nào khác, đến tối chồng đi làm về, tôi chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn. Nhân lúc ngồi ăn, tôi hỏi khéo chồng về chuyện quá khứ.

Chồng tôi cũng thành thật kể lại, trước đây anh đã từng một lần kết hôn. Nhưng chỉ 3 tháng sau, vợ cũ gặp tai nạn qua đời. Nghe xong tôi không trách chồng việc anh giấu tôi chuyện đã kết hôn trong quá khứ. Tôi còn cảm thương thì ra anh đã trải qua chuyện đau lòng như vậy.

Ngày hôm sau, khi chồng đi làm rồi, tôi tìm thấy một cuốn sách của anh, bên trong rơi ra một tấm ảnh. Tôi bị sốc vì người con gái trong ảnh giống tôi như hai chị em. Đằng sau tấm ảnh còn ghi dòng chữ: "Hồng, anh mãi mãi yêu em". Tôi sợ đến mức không thốt nên lời, hóa ra chồng bắt tôi phải phẫu thuật thẩm mỹ giống vợ cũ của anh. Sợ quá tôi vội cất tấm ảnh về chỗ cũ nhưng cũng không dám chất vấn chồng.

Đã 3 ngày trôi qua, đêm nào tôi cũng ám ảnh về người con gái tên Hồng có diện mạo giống tôi. Bỗng dưng tôi có cảm giác rợn người về cái chết của cô ấy, về chuyện chồng bảo tôi đi thẩm mỹ để giống vỡ cũ. Tôi có nên đề cập chuyện ly hôn với anh không?

(thuminh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.