Ngay khi mẹ chồng tôi qua đời, bố chồng tôi đã chuẩn bị tái hôn, biết chuyện chồng đưa ra những điều khoản với bố khiến tôi không thể chịu đựng được

Đến bữa cơm, bố chồng tôi thông báo sắp tái hôn, trong khi tôi phản đối thì chồng lại đưa ra điều kiện bất ngờ.

Chỉ vài năm sau khi chúng tôi cưới nhau, mẹ chồng bỗng bị tai biến nằm một chỗ. Vì chúng tôi bận đi làm nên bố chồng phải chăm, nhưng chỉ được một thời gian ông cũng mệt mỏi. Vợ chồng tôi tính thuê giúp việc để phụ ông mọi thứ trong nhà.

Để thuê một người đáng tin cậy rất khó khăn, tôi cũng tìm hiểu qua các trung tâm giúp việc nhưng không ưng được ai. Sau đó, tôi nhớ ra mình có người chị họ ở quê vừa ly hôn muốn đi làm, nên quyết định thuê cô ấy lên nhà tôi chăm sóc mẹ chồng.

Mẹ chồng được chị họ chăm sóc suốt 2 năm, chị là người giỏi nấu nướng. Chồng tôi rất an tâm và biết ơn chị họ nhưng rồi đến năm thứ 3 thì mẹ chồng tôi mất. Mẹ chồng ra đi, nhà tôi không còn nhu cầu thuê giúp việc nên chị họ đã về quê. Nhưng vừa hôm qua, tôi đi làm về bỗng thấy chị đến nhà tôi. Dù vui lắm nhưng tôi cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Ngay khi mẹ chồng tôi qua đời, bố chồng tôi đã chuẩn bị tái hôn, biết chuyện chồng đưa ra những điều khoản với bố khiến tôi không thể chịu đựng được-1

Đến bữa cơm, bố chồng tôi bất ngờ thông báo sắp tái hôn với chị họ tôi. Nghe xong tôi suýt ngất vì không ngờ ông với chị họ lại có quan hệ bí mật từ bao giờ, ông còn hơn chị ấy 15 tuổi. Với tôi, chuyện ông tái hôn không có vấn đề gì nhưng miễn là người đó không phải chị họ tôi vì tôi cảm thấy rất khó xử nếu anh em họ hàng ở quê biết chuyện. Nhưng điều tôi thấy kinh khủng hơn là chồng tôi nói rằng sẽ đồng ý cho hai người kết hôn nhưng phải ra ngoài ở, không ở chung với chúng tôi được. 

Chồng tôi còn cho biết thêm, đây là căn nhà do mẹ để lại, anh không muốn nhìn thấy người phụ nữ khác thay thế mẹ trong nhà. Anh nói: "Bố có lương hưu, có thể thuê nhà ở". Tôi nghĩ thấy không ổn với mối quan hệ này, bỗng dưng tôi không thể gọi chị họ tôi là mẹ được. Trong khi đó chồng cũng làm khó họ khiến tôi không biết phải làm sao. Tôi phải làm gì để ngăn chặn sự rắc rối này lại đây

(thuyha...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


bố chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.