Bí mật của anh trai bị phanh phui khi nằm viện khiến cả nhà tôi sốc nặng, người khổ nhất chính là chị dâu

Đúng lúc cả nhà đang nghi ngờ anh tôi có nhân tình thì một cô gái khá xinh đến hỏi tình hình của anh trai tôi. Tất cả mọi người đổ dồn ánh mắt về đứa bé chừng 3 tuổi đi bên cạnh cô gái kia, nhìn rất giống anh trai tôi.

Anh trai tôi làm nhiều tiền lắm, nghe nói mỗi tháng thu nhập 50 triệu đồng. Chị dâu chẳng phải vất vả đi làm, chỉ ở nhà chăm sóc 2 đứa con đang học mẫu giáo.


Mẹ tôi thường bảo chị dâu số sướng chỉ ngồi nhà chờ chồng mang tiền về đếm và cất đi. Tôi phải công nhận chị dâu rất keo kiệt, chồng làm nhiều tiền là thế, vậy mà mỗi lần bố mẹ tôi ra chơi mang cho bao nhiêu thứ, nhưng khi bố mẹ về cũng không thèm biếu ông bà một đồng nào. Còn anh trai thì lén lút cho mẹ tôi được 500 nghìn.

Nghĩ thương cho ông bà, vất vả nuôi anh trai thành đạt cứ ngỡ sẽ được nương tựa tuổi già nào ngờ lại gặp phải cô con dâu keo kiệt, tính toán với nhà chồng.

Cho đến một ngày anh trai bị tai nạn phải cấp cứu trong bệnh viện. Chị dâu gọi điện về quê báo tin và hỏi vay tiền. Nghe tin anh trai bị tai nạn đã sốc, tôi càng sốc hơn khi chị dâu nói không có nổi 100 triệu để cứu chồng.

Tôi định gọi điện chất vấn chị dâu nhưng bố mẹ bảo có tiền thì cho ông bà vay để đưa đi cứu anh trai rồi mọi chuyện hỏi sau. Tôi đành phải rút hết toàn bộ tiền tiết kiệm trong ngân hàng đưa lên thành phố cứu anh trai.

Đến khi tình hình của anh trai ổn định rồi, chị dâu ngồi phân trần với mẹ tôi trong tiếng khóc: “Mỗi tháng chồng chỉ đưa cho con có 10 triệu đồng để chi tiêu sinh hoạt. Tháng nào khéo tiêu thì đủ, còn vụng tiêu là âm và tháng sau phải cắt tiền sữa của con để bù đắp vào khoản thiếu hụt.

Bí mật của anh trai bị phanh phui khi nằm viện khiến cả nhà tôi sốc nặng, người khổ nhất chính là chị dâu-1
Ảnh minh họa

Tiền lương còn lại chồng giữ để tiết kiệm làm việc lớn, vậy mà đến khi nằm viện hỏi thì anh ấy nói là không có đồng nào cả”.

Nghe chị dâu nói mẹ con tôi đều vô cùng sốc, mẹ bảo anh trai không có đưa tiền cho bố mẹ đẻ, vậy tiền của anh ấy đi đâu? Nghi ngờ anh có nhân tình nên tôi bảo chị dâu lấy điện thoại để kiểm tra. Chị ấy cười trừ nói là điện thoại chồng có mật khẩu riêng chẳng ai có thể mở được ngoài anh ấy.

Đúng lúc cả nhà đang nghi ngờ anh tôi có nhân tình thì một cô gái khá xinh đến hỏi tình hình của anh trai tôi. Tất cả mọi người đổ dồn ánh mắt về đứa bé chừng 3 tuổi đi bên cạnh cô gái kia, nhìn rất giống anh trai tôi.

Cô ta chủ động giới thiệu là người yêu của anh trai tôi và không quên giới thiệu đứa trẻ là con riêng của anh tôi nữa. Cả nhà tôi đều sốc vô cùng, thì ra tiền lương hàng tháng của anh trai là dành để bao nuôi nhân tình và con riêng. Chị dâu tôi thật đáng thương, đường đường là chính thất thế mà lại bị chồng coi thường và lừa dối bao lâu nay.

Khi anh tôi sức khỏe khá hơn, mẹ hỏi phải giải quyết thế nào với cô nhân tình kia? Anh tôi bảo yêu nhân tình thật lòng, không còn tình cảm với vợ nữa, chỉ vì con cái nên phải sống chung thôi.

Thương chị dâu lắm mà không biết phải làm thế nào để cứu vãn cuộc hôn nhân của anh chị đây? Theo mọi người bây giờ chị dâu tôi phải làm sao để kéo lại trái tim chồng về với gia đình đây?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-mat-cua-anh-trai-bi-phanh-phui-khi-nam-vien-khien-ca-nha-toi-soc-nang-nguoi-kho-nhat-chinh-la-chi-dau-88062.html

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.