Lo anh trai ế vợ nên bố mẹ muốn tôi ra thành phố thăm dò tình hình ăn ở của anh ấy, không ngờ tôi lại biết cả bí mật tày đình

Anh trai lương tháng 60 triệu mà chưa có mảnh tình vắt vai, để rồi khi phát hiện sự thật về anh, tôi khủng hoảng tinh thần.

Tôi có ngoại hình bình thường học hành kém cỏi, còn anh trai không những đẹp mà học rất giỏi.

Dường như có những thứ gì tốt nhất anh đều dành hết của tôi rồi thì phải? Nhiều lúc buồn lắm nhưng anh ấy luôn biết an ủi và hứa sau này sẽ kiếm nhiều tiền để bù đắp cho tôi.

Đúng như lời anh hứa, sau khi tôi lập gia đình anh đã cho 500 triệu đồng để mua đất ra ở riêng, không phải sống chung với bố mẹ chồng nữa. Tháng nào anh cũng biếu bố mẹ và tôi mỗi người một triệu đồng. Nhiều lần mẹ tôi nhắc nhở anh tiết kiệm tiền để lấy vợ, đừng phung phí nữa nhưng anh chỉ cười nói là không muốn ràng buộc chuyện gia đình.

Đến khi anh 35 tuổi, nghe nói lương tháng 60 triệu đồng thế mà chưa có mảnh tình vắt vai. Mẹ lo lắng nên bảo tôi lên thành phố một chuyến để xem tình hình ăn ở của anh ấy xem có yêu đương ai chưa?

Muốn tạo cho anh trai sự bất ngờ nên tôi không báo trước. Để rồi đến nhà anh chơi tôi rất ngạc nhiên khi một người đàn ông có vẻ ẻo lả ra mở cửa. Hỏi ra thì mới biết là anh trai tôi muốn có bạn ở cho vui nên đã rủ người bạn thân về ở chung.

Lo anh trai ế vợ nên bố mẹ muốn tôi ra thành phố thăm dò tình hình ăn ở của anh ấy, không ngờ tôi lại biết cả bí mật tày đình-1

Cú sốc lớn thế này đến tôi cũng chẳng chịu được huống chi là bố mẹ. (Ảnh minh họa)

Hai ngày đầu ở nhà anh trai không xảy ra chuyện gì, cho đến đêm thứ 3, lúc đó tôi dậy đi vệ sinh thì nghe thấy tiếng xì xào ở phòng của anh mình. Tò mò tôi ngó vào và suýt ngất khi thấy anh trai cùng người bạn thân đang hôn nhau.

Tôi tức giận đẩy cửa lao vào làm ầm lên. Thế nhưng hai người đàn ông bình tĩnh cười tôi cổ hủ lạc hậu. Anh trai vỗ vai tôi mà bảo: "Anh là người đồng tính, không thích phụ nữ, sợ gia đình buồn nên không muốn nói sự thật đó cho ai biết. Em là người tiến bộ phải hiểu cho nỗi khổ của anh, sau này hãy đả thông tư tưởng của bố mẹ giúp anh".

Cú sốc lớn thế này đến tôi cũng chẳng chịu được huống chi là bố mẹ, chắc họ mà biết anh trai thế này thì đau tim mất thôi. Thấy tôi vẫn như người mất hồn, anh trai bảo hàng tháng sẽ cho tôi 5 triệu đồng, miễn sao thuyết phục được bố mẹ chấp nhận anh trai là người đồng tính. Đừng bao giờ bắt lấy vợ sinh con nữa bởi anh ấy không thể làm được điều đó.

Rời nhà anh trai, tôi cầm số tiền 20 triệu đồng anh ấy "đút lót" mà tôi không biết nói thế nào để đả thông tư tưởng với bố mẹ nữa. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để bố mẹ đỡ sốc khi nghe tin dữ này đây?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-anh-trai-e-vo-nen-bo-me-muon-toi-ra-thanh-pho-tham-do-tinh-hinh-an-o-cua-anh-ay-khong-ngo-toi-lai-biet-ca-bi-mat-tay-dinh-22202141212635645.htm

người đồng tính

anh trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.