Nhìn căn nhà mới 3 tầng của anh trai, tôi chưa kịp mừng thì đã giật mình khi thấy chị dâu nằm dưới căn bếp lụp xụp

Không thể chấp nhận được cảnh người chị dâu tốt bụng của mình nằm ngủ cùng nhà với lợn gà, tôi lên nhà hỏi tội anh trai.

Từ khi bố mẹ mất, tôi ít khi có dịp về quê chơi, do công việc bận rộn và 3 đứa con khiến tôi không còn thời gian để về thăm anh chị nữa. Cho đến khi anh trai gọi điện mời ăn mừng nhà, nhân tiện nghỉ Tết Dương Lịch nên tôi mới về được vài ngày

Từ ngoài cổng nhìn thấy ngôi nhà của anh 3 tầng to nhất làng tôi mừng lắm. Thế nhưng vừa bước vào sân tôi đã choáng váng khi nhìn thấy trong căn bếp lụp xụp có bóng người phụ nữ nằm trên giường.

Tôi bước nhanh đến và biết đó chính là chị dâu. Tôi hốt hoảng hỏi tại sao nhà cao cửa rộng không lên đó ngủ mà lại nằm dưới căn bếp cũ?

Chị ôm chặt tôi mà bật khóc, chị nói là hai năm nay sống khổ cực lắm, không có con bị anh trai đày đọa đay nghiến mắng mỏ thậm chí còn đánh nữa. Nhà mới xây, anh không cho chị ở mà đuổi chị xuống căn bếp cũ này. Anh ấy bắt ép chị ly dị nhưng chị không ký. Chị bảo đang bị bệnh tiểu đường nặng, chẳng biết sống chết ngày nào nên không muốn rời khỏi ngôi nhà của mình, cũng chẳng muốn đi đâu. Cứ ở đây, chết rồi thì tùy anh trai tôi.

Nhìn căn nhà mới 3 tầng của anh trai, tôi chưa kịp mừng thì đã giật mình khi thấy chị dâu nằm dưới căn bếp lụp xụp-1
Hai năm nay sống khổ cực lắm, không có con bị anh trai đày đọa đay nghiến mắng mỏ thậm chí còn đánh nữa. (Ảnh minh họa)

Nghe tiếng động trên nhà, đoán là anh trai đang ở trong đó nên tôi vội chạy lại hỏi tội anh ấy. Nhưng người ra mở cửa lại là một cô gái khá xinh đẹp với cái bụng to đùng. Thấy anh trai, tôi hỏi thì anh bảo lần này tôi về khuyên chị dâu ký vào đơn ly dị để cho anh ấy đường đường chính chính đón vợ con về nhà. Anh bảo không thể chung sống cả đời với người vợ vô sinh và bị bệnh tiểu đường được. Tôi nghẹn ngào nói với anh là ngày mẹ còn sống chính chị dâu đã sớm tối chăm sóc bà suốt một năm trời nằm liệt giường mà không bao giờ kêu ca nửa lời.

Anh bảo chính vì nhớ công ơn đó nên chưa cạn tình với chị ấy, hàng tháng vẫn cung cấp tiền cho chị dâu sống đấy thôi. Tôi không đồng ý anh trai bỏ rơi chị dâu trong lúc nào, phải đón chị ấy lên nhà mới ở và yêu cầu cô nhân tình của anh bước ra khỏi nhà. Nếu không thì chẳng còn tình nghĩa anh em gì hết.

Nhưng anh đâu có để những lời nói của tôi lọt lỗ tai, anh vẫn chỉ muốn đuổi chị dâu ra khỏi nhà sớm nhất có thể. Thương chị dâu lắm nhưng tôi bất lực không biết làm sao để giúp chị nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhin-can-nha-moi-3-tang-cua-anh-trai-toi-chua-kip-mung-thi-da-giat-minh-khi-thay-chi-dau-nam-duoi-can-bep-lup-xup-22202031122333236.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.