Bị mẹ chồng ném cho 700 triệu rồi đuổi đi, tôi chỉ cười dù sao chồng mình cũng không phải là đàn ông đích thực

Năm thứ 4 sau khi kết hôn, mẹ chồng vì không chịu nổi, một hôm đang ngồi ăn cơm, bà ném cho tôi cuốn sổ tiết kiệm nói rằng trong đó có 700 triệu, bà đề nghị tôi phải kí vào tờ giấy ly hôn ngay lập tức.

Chồng là người cao ráo đẹp trai và rất thích thể thao. Lần đầu gặp gỡ, tôi đã bị ấn tượng bởi diện mạo của anh. Tôi còn chủ động xin số điện thoại và thường xuyên liên lạc. Sau nhiều lần hẹn hò đi ăn, xem phim chúng tôi đã yêu nhau và tiến tới hôn nhân. Bạn bè ai cũng ghen tị vì tôi có được bạn đời ưng ý.

Điều kiện gia đình chồng cũng khá giả, có nhà lầu xe hơi. Trong khi gia đình tôi, bố mẹ chỉ làm công ăn lương, thu nhập trung bình. Khi lấy nhau, bố mẹ chỉ lo đám cưới đàng hoàng chứ không cho tôi đồng nào làm của hồi môn.

Cuộc sống sau khi kết hôn với tôi rất nhàn hạ. Tôi làm việc văn phòng và về đến nhà cũng không phải dọn dẹp. Nhà có giúp việc nên tôi phần lớn được nghỉ ngơi, đôi lúc mẹ chồng còn rủ tôi đi mua sắm. Bà tỏ ra rất thoải mái với con dâu trong việc chi tiêu. 

Nhìn bên ngoài ai cũng bảo tôi sung sướng, được gả vào gia đình giàu có như một điều may mắn. Nhưng có điều thầm kín tôi không nói được với ai là khi cưới nhau rồi, giữa tôi và chồng như có một bức tường ngăn cách.

Theo mọi người đánh giá, tôi sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp nhưng không hiểu sao từ ngày kết hôn, chồng không thích đụng chạm vào tôi. Anh rất hiếm khi thể hiện những cử chỉ tình cảm vốn có của một cặp vợ chồng. Ban đầu tôi nghĩ anh ngại thể hiện trước mọi người nhưng đêm đến, anh cũng lạnh lùng như vậy. 

Đôi lúc tôi có hỏi chuyện thì anh toàn lảng tránh và để lại cho tôi sự bối rối cô đơn một mình. Tôi là phụ nữ bình thường nhưng ban ngày sống vui vẻ, còn ban đêm tôi như người mất hồn. Tôi hỏi chồng có nên đi bệnh viện khám không thì anh giận giữ nói: "Anh không bị bệnh gì cả, em thích thì đi mà khám một mình".

Bị mẹ chồng ném cho 700 triệu rồi đuổi đi, tôi chỉ cười dù sao chồng mình cũng không phải là đàn ông đích thực-1

Ba năm trôi qua, tôi ngày càng héo mòn nhưng không ai hay. Mẹ chồng bắt đầu thúc giục chúng tôi có con. Bà cũng thường xuyên than vãn, muốn có cháu để bồng bế. Rồi đôi lúc bà bóng gió chuyện tôi không đẻ được thì nên ly hôn sớm đi. Tôi nghe ấm ức nhưng chẳng buồn phản ứng gì, bởi tất cả lý do là từ chồng chứ không phải tôi.

Năm thứ 4 sau khi kết hôn, mẹ chồng không chịu nổi, một hôm đang ngồi ăn cơm, bà ném cho tôi cuốn sổ tiết kiệm nói rằng trong đó có 700 triệu, bà đề nghị tôi phải kí vào tờ giấy ly hôn ngay lập tức. Tôi sững sờ lắm nhưng tôi cũng không ngần ngại kí luôn. Trong khi chồng tôi ngồi câm nín chẳng phản ứng gì.

Kí tờ giấy ly hôn mà tôi không hề buồn một chút nào, trong lòng thậm chí niềm vui nở rộ. Mấy năm qua tôi sống còn hơn chết, cuối cùng tôi cũng nhẹ lòng, được bà giải thoát cho chứ để tôi tự giải quyết, tôi thật không biết phải nói làm sao. Tôi cười thầm cảm ơn bà, dù sao con trai bà cũng không phải là đàn ông đích thực.

(mylan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.