Bị tình cũ của chồng giáo huấn sau mỗi lần vợ chồng cãi nhau, em nóng máu "quạt" cho một trận khiến cả 2 im re

Nhiều lần vợ chồng cãi nhau, em đều chịu nhịn cho yên chuyện nhưng ức chế nhất là chồng em lại mang đi kể khổ với tình cũ.

Nhiều lần vợ chồng cãi nhau, em đều chịu nhịn cho yên chuyện nhưng ức chế nhất là chồng em lại mang đi kể khổ với tình cũ.

Trước khi vợ chồng em lấy nhau thì cả 2 đều có vài mối tình rồi. Chuyện của em thì chưa nói nhưng nghe đâu chồng em từng yêu 1 chị bạn từ thời cấp 3 sâu đậm lắm. Sau này bị chị ấy "đá" vì gặp được người giàu có hơn. Thậm chí mới chia tay không lâu, chị ấy đã vội làm đám cưới rồi.

Chồng em dù buồn lắm nhưng về sau vẫn giữ liên lạc và xem nhau như bạn bè. Thỉnh thoảng họp lớp hoặc đi chơi cùng nhóm bạn, chồng em cũng dẫn em đi cùng để gặp chị ấy. Mỗi người đều có hạnh phúc mới và công khai mọi chuyện nên em cũng không để ý gì nhiều, xem như đó là 1 người bạn bình thường của chồng mà thôi.

Nhìn chung, cuộc sống hôn nhân của em khá ổn. Tuy nhiên vợ chồng thì khó tránh khỏi cãi vã hay mâu thuẫn. Mỗi lần như thế em đều chịu nhịn cho yên chuyện nhưng ức chế nhất là chồng em lại mang đi kể khổ với người yêu cũ.

Ban đầu em cũng không biết nhưng có lần 2 vợ chồng cãi nhau xong thì hôm sau chị ấy gọi điện cho em với giọng điệu vô cùng thảo mai: "Em chịu khó nhường anh Hùng một chút đi. Chị thấy anh ấy là người hiền lành, có trách nhiệm với gia đình thế rồi thì em còn chê gì nữa. Phải anh ấy hiền đấy chứ vào tay người khác là khổ mẹ con em rồi."

Đấy! Em còn chưa kịp hiểu mô tê gì thì chị ta đã nói một loạt dài như thế đấy! Và lúc em kịp định thần lại mọi chuyện cũng là lúc chị ta bảo: "Chị nhắc nhở thế thôi. Em chịu khó nghĩ với cư xử lại nhé! Chào em." Xong chị ta cúp máy mà chẳng để em nói thêm 1 câu nào.

Khỏi phải nói hôm đó em điên thế nào. Đợi chồng về là em nhảy dựng lên:

- Anh có còn là đàn ông không vậy? Vợ chồng cãi nhau tôi còn chưa đem kể với ai mà anh đã bêu xấu vợ với tình cũ rồi.

Bị tình cũ của chồng giáo huấn sau mỗi lần vợ chồng cãi nhau, em nóng máu quạt cho một trận khiến cả 2 im re-1
(Ảnh minh họa)

- Tôi kể thì đã sao? Tôi có nói gì sai không? Chẳng phải cô đúng như thế thật à? Còn kể với ai thì cũng như thế cả thôi. 

Từ hôm đó em bắt đầu khó chịu với mối quan hệ của chồng em và chị người yêu cũ kia. 

Hôm qua con em sốt mọc răng, quấy khóc cả đêm mà chỉ có một mình em vật lộn và chăm cho con tới sáng. Mệt quá nên lúc gần sáng em mới thiếp đi được 1 lúc thì chồng em đã đập cửa ầm ầm: 

- Mấy giờ rồi mà cô vẫn ôm con nằm ườn như thế hả? Không dậy mà nấu bữa sáng đi, muộn giờ làm của tôi rồi.

- Hôm nay con quấy nên em mệt quá. Anh đưa bố mẹ ra ngoài quán phở đầu ngõ ăn tạm không thì gọi họ...

Em còn chưa kịp nói xong thì chồng em đã cướp lời để mắng: "Ở đâu ra cái giống vợ lười như nhà cô chứ. Mỗi bữa sáng mà cũng lo không xong. Cứ cái đà này thì tôi bỏ ngày nào không biết đâu." Dứt câu chồng em xách xe đi còn mặc em ức phát khóc đứng đó. Nhưng lúc đó em thật sự mệt nên không muốn đôi co thêm.

Bị tình cũ của chồng giáo huấn sau mỗi lần vợ chồng cãi nhau, em nóng máu quạt cho một trận khiến cả 2 im re-2
(Ảnh minh họa)

Chồng em đi làm được 1 lát thì em có điện thoại, người yêu cũ của chồng lại gọi đến. Không cần nghe em cũng biết chị ta muốn nói gì nên chuẩn bị tinh thần "chiến đấu":


- Vợ chồng em lại có chuyện gì à? Chị nói rồi đó, anh Hùng hiền mà nên làm vợ thì em chịu khó...

- Vợ thì sao? Nhà tôi có chuyện gì thì sao? Tôi nói cho chị biết đàn bà lấy chồng rồi thì về lo chuyện nhà mình đi, đừng có bao đồng chuyện nhà người khác. Còn nếu chị với anh ấy vẫn còn yêu thương nhau thì đến với nhau đi, rước anh ấy đi hộ tôi. Khỏi cảm ơn.

Nói xong, em tắt máy luôn mặc cho chị ta ú ớ trong điện thoại. Tối hôm đó đợi chồng về, em chẳng nhịn nữa mà chỉ thẳng mặt: "Tôi nhịn anh lắm rồi đấy. Hôm nay không nói cho rõ chuyện thì không xong với tôi đâu. Vợ nuôi con nhỏ không biết đỡ đần lại còn suốt ngày mang đi bêu xấu với tình cũ. Thấy vẫn còn thương tiếc nhau thì về với nhau đi. Đơn ly hôn tôi ký rồi đây."

Chồng em im re không nói một câu nào mà cầm đơn ly hôn mang ra sọt rác vứt rồi lí nhí xin lỗi vợ. Đến đêm anh ấy cũng không ngủ riêng nữa mà sang ngủ cùng với 2 mẹ con, còn lý nhí xin lỗi thêm 1 lần nữa. Em chẳng buồn nói gì, nhưng từ hôm đó cũng có vẻ tử tế với vợ con hơn. Cứ nhịn nhiều quá thành quen đấy các chị ạ! Nên lâu lâu phải làm 1 vụ như thế cho biết mặt, không người ta lại nghĩ mình dễ bị bắt nạt.

Theo Helino


người yêu cũ

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.