Biết bí mật cơ thể của vợ nhưng tôi như kẻ nghiện, chẳng làm sao ghét bỏ được

Không biết có ai như tôi không, từ ngày lấy vợ, vị giác, thị giác thay đổi đến cả khứu giác cũng không còn như trước nữa.

Hồi tôi mới quen vợ, cô ấy lúc nào cũng thơm tho, đi đâu cũng xịt nước hoa, váy áo thì cứ gọi là sành điệu, toát lên vẻ quyến rũ thế nên tôi không hề biết cô ấy bị hôi nách.

Cưới nhau về, do ở chung nên dần cô ấy không giấu được mùi hương đó nữa. Thú thật ban đầu tôi khá giật mình. Hồi đại học, tôi chơi với mấy cậu bạn thì trong đó có 2 người bị hôi nách, ngửi phải mà tôi khiếp sợ lắm, dần dà tôi còn chẳng muốn ngồi cạnh hay gặp gỡ họ nữa nên tình bạn cũng nhạt nhòa đi. Thế mà cuối cùng tôi lại lấy đúng cô vợ có mùi hương này.

Ấy thế nhưng mà không biết có phải ở với nhau lâu, hôn nhau nhiều mà tôi dần thích ứng với mùi đó. Thậm chí có những đêm vợ vắng nhà, tôi còn không ngủ được vì thiếu thiếu "hương an thần".

Từ khi bị chồng phát hiện ra bí mật cơ thể, vợ tôi chẳng thèm dùng lăn khử mùi, xịt thơm cơ thể khi ở nhà nữa. Dáng vẻ bất cần để nếu tôi có chê bai là vợ sẵn sàng bật khóc ngay lập tức. Có lẽ vì thế mà tôi dần tiếp nhận rồi nghiện mùi cơ thể vợ lúc nào không hay.

Biết bí mật cơ thể của vợ nhưng tôi như kẻ nghiện, chẳng làm sao ghét bỏ được-1

Rốt cuộc thì tôi đúng hay là sai khi cản vợ đây? (Ảnh minh họa)

Đợt này thời tiết nóng lên nên khỏi phải nói, mùi hương đó lại càng nồng nặc, vợ tôi bực bội lắm. Cô ấy tìm mọi cách để hạn chế mùi nhưng những cách thủ công đều chỉ được 1 thời gian ngắn, rồi đâu lại vào đấy. Thế nên vợ tôi quyết định đi cắt bỏ tuyến mồ hôi nách.

Tôi phản đối ngay lập tức. Thứ nhất là tôi thích mùi cơ thể vợ, thứ 2 tự nhiên đi phẫu thuật như thế thì vừa ảnh hưởng sức khỏe vừa tốn tiền. Tôi bảo vợ cứ mặc kệ ánh mắt mọi người, tôi yêu tôi thương vợ là được. Nhưng cô ấy không chịu, cô ấy nói tôi không hiểu nỗi khổ của người bị hôi nách. Vừa đi qua mà người khác đã lấy tay bịt mũi hoặc dùng tay phẩy qua phẩy lại khiến cô ấy tự ti và xấu hổ vô cùng.

Tôi thật không biết phải khuyên vợ thế nào nữa. Tôi không muốn cô ấy làm phẫu thuật này, nhưng vợ lại lên án tôi không hiểu sự mặc cảm của cô ấy. Rốt cuộc thì tôi đúng hay là sai khi cản vợ đây? Mà cắt đi rồi có chắc sẽ hết sạch mùi không? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-bi-mat-co-the-cua-vo-nhung-toi-nhu-ke-nghien-chang-lam-sao-ghet-bo-duoc-22202112411640556.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.