Biết chồng ngoại tình, vợ không tức giận còn "thưởng nóng" mỗi đêm khiến tôi tự động rời xa bồ

Đêm nào cũng được "thưởng nóng" tôi đâm ra yêu vợ như hồi mới cưới, thậm chí là cuồng em hơn. Tôi tự động nhắn tin chia tay với bồ vì không muốn làm vợ buồn.

Sau 7 năm kết hôn, tôi có cảm giác chán vợ, thấy cuộc sống hôn nhân quá tẻ nhạt. Vợ không còn hấp dẫn, mê hoặc tôi như ngày xưa nữa. Mỗi lần về nhà nhìn vợ, thấy mặt em cau có, rồi lúc nào cũng chỉ biết hỏi tiền đâu, kể lể tiêu tốn thế nào, khoản chăn gối cũng qua loa tôi không còn hứng thú nữa. Và rồi tôi quyết định ngoại tình.

Nhân tình của tôi là Huệ - cô ấy kém tôi 2 tuổi, đã ly hôn và ở một mình. Huệ là người con gái đẹp, biết chiều đàn ông cả về mặt tình cảm lẫn chuyện chăn gối. Ở bên Huệ tôi hạnh phúc lắm. Em cho tôi cảm giác được yêu, được bảo vệ người con gái mình thương. Chúng tôi cứ lén lút qua lại với nhau cũng được gần một năm rồi.

Biết chồng ngoại tình, vợ không tức giận còn thưởng nóng mỗi đêm khiến tôi tự động rời xa bồ-1(Ảnh minh họa)

Về nhà, tôi vẫn bình thường với vợ, không thể hiện sự lạnh nhạt hay chê vợ để cô ấy không nghi ngờ. Vậy mà không biết trời xui đất khiến thế nào, hôm ấy tôi và Huệ vừa bước ra từ nhà nghỉ thì gặp vợ. Cô ấy đang dắt xe vì hết xăng, đứng trước nhà nghỉ đó nghỉ chút. 3 ánh mắt chạm nhau, tôi, Huệ thì run sợ không biết làm thế nào. Còn vợ tôi chỉ cười rồi bình thản hỏi: "Bồ của anh đấy à? Cô ấy cũng được đấy".

Huệ sợ bị đánh ghen, cô ấy chạy vội khỏi đó. Đứng đó với vợ, tôi chỉ biết xin lỗi và nói dối rằng Huệ chỉ là tình một đêm, tôi qua lại với cô ấy vì chuyện chăn gối của 2 vợ chồng tẻ nhạt quá. Vợ chỉ ừ một tiếng rồi đổi xe cho tôi đi về. Nghĩ đời tôi đến đây là xong, nhưng về nhà vợ vẫn không tức giận, không nổi cáu hay chì chiết tôi. Sự bình thản, hiền từ của em khiến tôi sởn gai ốc.

Cố gắng hỏi vợ vì sao em không ghen, không có phản ứng gì mà vẫn có thể bình thản đến thế vợ thở dài bảo: "Anh đi tìm đối tượng mới là do em chưa đủ khiến anh thấy hạnh phúc, lỗi do em. Sao em trách được. Đáng lẽ em phải cảm ơn nhưng cô ấy đi vội quá".

Lặng người, khó hiểu trước những lời nói của vợ lòng tôi bất an vô cùng, tưởng vợ giờ hiền lành, không muốn tranh cãi tôi cũng im cho mọi chuyện qua đi. Vậy mà từ hôm đó trở đi, đêm nào vợ cũng "thưởng nóng" cho tôi. Thay vì ngày trước vợ khó chịu, hằn học khi tôi đòi "trả bài" thì bây giờ em lại chủ động.

Vợ đầu tư những bộ váy ngủ đẹp, gợi cảm rồi chủ động gần gũi tôi với đủ kiểu khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước tôi chán vợ, coi chuyện vợ chồng là cực hình bao nhiêu thì giờ tôi đâm nghiện vợ bấy nhiêu. Cô ấy như biến thành một người khác, khiến tôi không thể rời xa mỗi đêm được. Vợ tuyệt vời hơn những gì tôi nghĩ.

Biết chồng ngoại tình, vợ không tức giận còn thưởng nóng mỗi đêm khiến tôi tự động rời xa bồ-2(Ảnh minh họa)

Đêm nào cũng được vợ "thưởng nóng" cho, tôi đâm yêu vợ như hồi mới cưới, thậm chí là yêu và cuồng vợ hơn. Tôi tự động nhắn tin chia tay với Huệ vì không muốn làm vợ buồn. Huệ thì nghĩ do vợ tôi cấm cản, đe dọa nhưng điều đó có quan trọng gì nữa đâu. Tôi không muốn mất vợ, vợ tôi tuyệt vời thế cơ mà. Vợ tôi giờ không những hiền, biết quan tâm chồng mà còn giỏi "chiều" chồng. Một người vợ như thế ông chồng nào chẳng thích cơ chứ.

Chủ động khai với vợ đã bỏ bồ, hứa sẽ chung thủy không bao giờ có chuyện ngoại tình nữa, hỏi mãi, vợ mới chịu nói lý do tại sao em không ghen, không tức giận lại thay đổi 180 độ sau khi tôi ngoại tình. Cô ấy ôm tôi chia sẻ: "Em đã biết anh ngoại tình từ lâu, nhưng em im lặng không nói thôi. Em đã tự hỏi vì sao anh ngoại tình? Và biết tất cả do em chưa biết cách yêu chiều chồng. Đàn ông ngoại tình vì chuyện chăn gối tẻ nhạt, vợ không thấu hiểu. Mà anh thì ngoại tình vì cả hai điều đó. Nên em phải bù đắp. Em đã tìm hiểu rất nhiều, học cách 'chiều chồng' trên mạng đó, không ngờ thành công".

Vợ nói đúng, tôi ngoại tình vì cảm thấy cuộc hôn nhân nhàm chán, không còn hứng thú gần em. Nhưng cô ấy đã làm thay đổi tôi, níu kéo cuộc hôn nhân này khi nó bên bờ vực đổ vỡ. Sự dịu dàng trong tính cách của vợ, cuồng nhiệt khi thể hiện tình yêu với chồng khiến tôi cảm giác trên đời này ngoài vợ ra chẳng có ai hiểu, yêu tôi nhiều đến thế.

(hoanganh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.