Biết vợ mua tủ lạnh tặng bố mẹ đẻ, chồng tôi quát tháo mắng mỏ nhưng khi tôi đưa ra 1 tỷ thì anh bủn rủn tay chân

Tôi lấy cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng vứt lên bàn. Chồng tôi sắc mặt tái xanh, ngồi thần người ra.

Đêm tân hôn, chồng tôi đã tuyên bố "nhà ai nấy lo". Có nghĩa là nhà nội, anh sẽ lo, nhà ngoại, tôi tự xử. Và 4 năm nay, bất kì ngày lễ, giỗ, Tết, chúng tôi đều tuân thủ quy định này. Mỗi tháng, chồng sẽ đưa tôi 10 triệu, bằng lương của tôi. Trong khi lương của anh là 23 triệu. Anh nói như thế cho công bằng. Tôi thừa biết, mỗi tháng anh đều gửi về cho bố mẹ chồng 7-8 triệu. Rồi anh còn cho tiền các cháu hay phụ tiền mua xe cho em chồng. Thế mà với nhà ngoại, anh chẳng bao giờ để tâm đến.

Thương bố mẹ, tôi phải tìm việc làm thêm ngoài giờ để kiếm thêm tiền. Nhưng số tiền kiếm được, tôi chỉ có thể biếu ông bà 2 triệu một tháng thôi. Thôi thì có cũng còn hơn không.

Bố mẹ tôi mới bán hết đất ruộng, rẫy được hơn 2 tỷ. Ông bà chia cho tôi 1 tỷ, em gái tôi 1 tỷ, phần còn lại thì dưỡng già. Cầm cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ trên tay, tôi lặng người. Tôi còn chưa báo hiếu được bao nhiêu. Vậy mà...

Biết vợ mua tủ lạnh tặng bố mẹ đẻ, chồng tôi quát tháo mắng mỏ nhưng khi tôi đưa ra 1 tỷ thì anh bủn rủn tay chân-1

Tranh minh họa.

Hôm qua, tôi đặt cho bố mẹ một cái tủ lạnh mới, 4 cánh, giá 40 triệu. Chồng tôi nhìn thấy bill, anh giận dữ quát tháo tôi. Anh mắng tôi dám bỏ tiền ra mua tủ lạnh sang chảnh cho nhà ngoại thì cũng phải mua cho nhà nội.

Giận quá, tôi lôi ra câu nói: "Nhà ai, người ấy lo" nhắc lại cho anh nhớ. Rồi tôi rút cuốn sổ tiết kiệm vứt lên bàn, yêu cầu chồng xem. "Đấy, nhà ngoại đối xử với anh vô tư, thoải mái. Bố mẹ tôi còn chẳng ngại ngùng cho anh và tôi cả tỷ đồng. Còn anh đối xử với ông bà có đúng phận làm con rể chưa?".

Chồng tôi ngồi thần người ra. Một lúc sau, anh mới xuống bếp xin lỗi tôi. Nhưng ngay sau đó, anh lại nói: "Em chia làm 2 cuốn sổ đi cho công bằng. Em một cuốn, anh một cuốn, của ai, người ấy giữ". Tôi tê tái, cay đắng nhìn chồng. Tôi chỉ muốn chồng cảm nhận được tình thương của bố mẹ vợ dành cho anh. Thế mà anh lại có suy nghĩ đó. Tôi dại quá khi đưa ra cuốn sổ này. Giờ tôi có nên đưa tiền trả lại cho bố mẹ để chồng bỏ mơ tưởng về số tiền kia không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-vo-mua-tu-lanh-tang-bo-me-de-chong-toi-quat-thao-mang-mo-nhung-khi-toi-dua-ra-1-ty-thi-anh-bun-run-tay-chan-222021108115821235.htm

bố mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.