Biết vợ phản bội và đang mang thai con của nhân tình, tôi đưa cô ấy về nhà ngoại trả, nào ngờ chỉ một câu nói của bố vợ khiến tôi khó nghĩ

Ngay lập tức tôi rủ vợ về nhà ngoại chơi, sau đó đưa cho mọi người xem tờ giấy siêu âm và nói là cô ấy đang mang thai con người khác.

Ngay sau khi cưới vợ vài ngày, tôi đã phải đi công tác dài ngày. Đến tháng thứ 3 sau cưới, vợ tỏ ý muốn vào chỗ tôi làm để thăm quan và xem chuyện ăn ở của chồng.

Lâu rồi không gặp vợ, tôi rất nhớ và đồng ý cho cô ấy vào chơi. Nào ngờ chị gái tôi gọi điện nói trong thời gian tôi không ở nhà, nhiều lần chị ấy bắt gặp vợ tôi đi chơi với một người đàn ông. Chị lo sợ vợ tôi đã mang bầu và lần này vào gặp tôi là để hợp thức hóa cái thai.

Tôi đồng ý cho vợ vào chơi nhưng những lời của chị gái nhắc nhở tôi không quên, để xem con người thật của vợ thế nào?

Được gặp lại vợ ở nơi đất khách, tôi rất vui và hai đứa muốn làm chuyện ấy ngay. Khi tôi tỏ ý muốn dùng bao cao su thì vợ không chịu, nói là ở một mình buồn lắm, muốn có đứa con cho vui. Nguyện vọng của vợ là rất chính đáng nhưng nhớ lại lời khuyên của chị gái tôi vẫn kiên quyết dùng bao cao su.

Suốt những ngày ở bên tôi, vợ luôn tìm mọi cách né tránh bao cao su nhưng tôi vẫn rất tỉnh táo.

2 tháng sau, vợ gọi điện báo tin vui là đã có thai, tôi bảo dùng bao rồi sao có thể có em bé được? Vợ nói là mong có con quá nên cô ấy đã làm thủng một lỗ ở bao. Những lời vợ nói tôi không tin, chẳng người vợ mới cưới nào lại khát khao có con đến nỗi cãi lời chồng làm thủng bao cao su cả.

Biết vợ phản bội và đang mang thai con của nhân tình, tôi đưa cô ấy về nhà ngoại trả, nào ngờ chỉ một câu nói của bố vợ khiến tôi khó nghĩ-1

Ảnh minh họa

Chắc chắn đứa con vợ đang mang thai không phải của tôi, cô muốn bắt tôi “không ăn ốc mà phải đổ vỏ” đây?

Khi công việc rảnh hơn, tôi về quê thì sốc thật sự khi thấy bụng bầu mới chưa đầy 3 tháng của vợ đã lộ như thể 5 tháng. Nhân lúc vợ đi ra ngoài phòng, tôi đã lục tìm xem có bí mật gì trong phòng ngủ không? Rất bất ngờ, tôi phát hiện ra giấy siêu âm, có ghi thai nhi là hơn 4 tháng. Điều đó có nghĩa là chị gái tôi đã nói đúng, vợ tôi đã cặp với người đàn ông khác.

Ngay lập tức tôi rủ vợ về nhà ngoại chơi, sau đó đưa cho mọi người xem tờ giấy siêu âm và nói là cô ấy đang mang thai con người khác. Khi tôi nói trả lại vợ, không chứa chấp người đàn bà phản bội chồng. Bất ngờ bố vợ nói là sẽ cho chúng tôi căn nhà 2 tỷ và tôi được đứng tên với điều kiện là không bao giờ bỏ vợ. Còn đứa con đó sau này sinh ra sẽ để cho ông bà nuôi. Bố bảo đời người ai cũng có sai lầm, hãy cho vợ cơ hội sửa sai, rồi tôi sẽ có người vợ tốt hơn là tìm người đàn bà mới, chắc gì đã tốt.

Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa? Mọi người giúp tôi với?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/biet-vo-phan-boi-va-dang-mang-thai-con-cua-nhan-tinh-toi-dua-co-ay-ve-nha-ngoai-tra-nao-ngo-chi-mot-cau-noi-cua-bo-vo-khien-toi-kho-nghi-91178.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.