Vừa từ nhà nội về, con gái đã òa khóc nức nở, đưa ra phần váy rách và kể lại chuyện đáng hận của bố đẻ

Nhìn phần váy rách, dơ bẩn của con gái, tôi ôm chặt con mà nước mắt tuôn ròng ròng.

Sống với nhau 4 năm, vợ chồng tôi ly hôn vì bất đồng quan điểm. Chồng cũ của tôi là kẻ lười làm ham chơi, tiền bạc chẳng mấy dư dả nhưng lại sĩ diện. Hồi còn sống chung, mỗi tháng anh ta chỉ đưa tôi 3 triệu, còn lại bao nhiêu đều bao bạn bè nhậu nhẹt, chơi bời. Sau một lần con sốt, nằm viện hai tuần mà chồng vẫn mải mê nhậu nhẹt, tôi quyết định ly hôn.

Hậu ly hôn, tôi chuyển về nhà bố mẹ, được cho tiền và đất xây nhà riêng. Thỉnh thoảng, chồng cũ đến nhà thăm con nhưng chỉ chơi với con bé chút đỉnh rồi lại về. Và chưa bao giờ anh ta mua cho con một thứ gì, kể cả một viên kẹo. Dẫu như thế, tôi vẫn dạy con phải yêu thương, tôn trọng cha và nhà nội.

Hôm qua, chồng cũ lại đến đón con về nhà nội chơi. Vì hai nhà cách nhau chưa tới 5km, thông thường con về bên ấy cũng được mọi người thương yêu nên tôi đồng ý. Trước khi đi, con bé còn tự mình lựa một chiếc váy đẹp nhất, mặc lên người, cứ xoay đi xoay lại hỏi tôi có đẹp không? Tôi ôm con, bẹo má con một cái rồi dẫn ra cho chồng cũ. Tôi cũng dặn anh ta rất nhiều, phải chăm sóc con. Dù con bé đã 4 tuổi nhưng cũng không thể bỏ mặc con tự chơi vì rất nguy hiểm.

Vừa từ nhà nội về, con gái đã òa khóc nức nở, đưa ra phần váy rách và kể lại chuyện đáng hận của bố đẻ-1

Tranh minh họa.

Thế mà đến chiều, con gái tôi vừa về đã òa khóc nức nở. Con bé đưa phần váy sau bị rách, dính đầy cát đất và dấu chân chó ra cho tôi xem. Đợi con bình tĩnh, tôi hỏi lý do. Con kể trong tiếng nấc. Thì ra chồng cũ đón con về nhưng không chăm sóc con, chỉ lo nằm chơi game. Ông nội bệnh, bà nội mải chăm ông nên cũng không có thời gian trông coi con bé. Trong lúc tự chơi ngoài vườn, con chó trong nhà bỗng xổng chuồng, đuổi theo cắn con.

Con bé khóc gọi ba nhưng chồng cũ vẫn điềm nhiên chơi game trong nhà. Bà nội chạy ra kịp, đánh con chó đi. Rồi con bé đưa tờ 500 nghìn trong cặp cho tôi, bảo bà nội cho tiền mua đồ mới. Tôi hỏi vì sao bố không đưa con đi mua, con lại khóc bảo bố bận chơi game.

Tôi tức đến đỏ mắt và căm hận chồng cũ tận xương tủy. Nhưng tôi cũng thương bố mẹ chồng cũ. Sau này nếu anh ta đến đón con về nhà nội chơi, tôi có nên cho con bé đi nữa không?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-tu-nha-noi-ve-con-gai-da-oa-khoc-nuc-no-dua-ra-phan-vay-rach-va-ke-lai-chuyen-dang-han-cua-bo-de-22202128102251527.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.