Bố chồng khăng khăng cháu trai không mang dòng máu nhà mình, sau khi xét nghiệm ADN ông mới ngã ngửa với bí mật trái ngang

Biết bố chồng có thành kiến với mình nên tôi tâm sự với chồng, anh cũng bảo tôi nên thông cảm cho người già.

Từ khi hai vợ chồng tôi cưới nhau, bố chồng luôn cho rằng tôi không xứng với anh. Anh đẹp trai, giỏi giang lại có công việc làm ổn định còn tôi chỉ ở nhà với nghề kinh doanh mỹ phẩm. Vì công việc cũng có nhiều đặc thù riêng nên tôi thường xuyên phải chăm chút bản thân, mặc quần áo cũng phải thời trang hơn.

Đôi lúc tôi cũng hay diện quần short và áo dây nên bố chồng không thích. Bố cứ bóng gió chuyện tôi "không tuân thủ đạo đức của người phụ nữ". Tôi thì nghĩ ông quá cổ hủ, lúc nào cũng soi mói vẻ bề ngoài nhưng vẫn cố chịu đựng. Đúng là nhà khác hay gặp cảnh mẹ chồng nàng dâu nhưng với tôi lại gặp phải bố chồng cực khó tính.

Biết bố chồng có thành kiến với mình nên tôi tâm sự với chồng, anh cũng bảo tôi nên thông cảm cho người già. Hơn nữa, mẹ chồng mất sớm, ông cũng trải qua nhiều khó khăn cố gắng mới nuôi chồng tôi khôn lớn nên ông giờ mới thành ra như vậy. Rất may là chồng luôn tin tưởng và yêu thương tôi, coi như tôi có niềm động viên lớn nhất trong cuộc đời.

Khi mang thai con đầu lòng, tôi vui mừng thông báo với chồng thì anh sung sướng lắm. Trong lúc đi công tác xa nhận được tin, anh còn chuyển khoản cho tôi 20 triệu coi như động viên vợ. Lúc đó, tôi cũng chia sẻ với bố ồng, ông dửng dưng nói: "Không biết có phải cháu tao không". Câu nói của bố chồng khiến tôi cảm thấy rất xúc phạm nhưng lại nghĩ đến lời chồng an ủi trước đó, tôi ngậm ngùi bỏ qua. 

Bố chồng khăng khăng cháu trai không mang dòng máu nhà mình, sau khi xét nghiệm ADN ông mới ngã ngửa với bí mật trái ngang-1

Rồi tôi sinh con trai đầu lòng suôn sẻ và thằng bé lớn nhanh, kháu khỉnh ai cũng khen ngợi. Nhưng riêng bố chồng vẫn một mực khẳng định nó không giống ông. Một lần bố chồng lén đi xét nghiệm ADN của hai ông cháu nhưng vợ chồng tôi không hề biết, sau đó giữa bữa cơm ông đưa ra kết quả: "Đây, chúng mày xem tờ xét nghiệm này, giữa bố và thằng bé không hề có quan hệ huyết thống".

Tôi thực sự choáng váng với kết quả đó, chồng cũng bất ngờ. Nhưng tôi khẳng định rằng, từ khi lấy chồng tôi chưa từng có tư tưởng ngoại tình với ai cả, chỉ yêu chung thủy mỗi chồng mình. Để làm cho ra nhẽ, tôi bắt chồng đi làm xét nghiệm ADN lại với con trai và kết quả hai bố con cùng huyết thống. So sánh lại với kết quả của bố chồng, mọi người mới ngã ngửa thì ra chồng tôi không phải con ruột của bố chồng.

Lúc đó, bố chồng mới ngã ngửa biết sự thật rằng mấy chục năm qua ông nuôi con người khác. Nhưng mẹ chồng tôi đã qua đời từ lâu rồi, giờ ông cũng chẳng biết trách ai. Nhìn thấy vẻ mặt thương tâm của bố chồng, tôi thấy cuộc đời này quá nhiều trái ngang, không ai có thể biết trước được điều gì. Có những điều không tưởng lại xảy ra với chính mình.

Chúng tôi cũng khuyên bảo bố chồng đừng suy nghĩ quá, bởi dù không phải con ruột nhưng những năm tháng qua, họ cũng chẳng khác gì ruột thịt. Hiện giờ chồng tôi cũng không muốn tìm lại bố để là ai, chỉ muốn báo hiếu cho người bố đã nuôi anh từ nhỏ mà thôi.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


bố chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.