Bỏ việc để theo dõi vì nghi ngờ vợ phản bội, khi sự thật được sáng tỏ tôi đau đớn bật khóc nức nở

Một tháng nay, tôi nghe mẹ nói là vợ tôi có nhân tình, bởi vài lần bà gọi điện cho cô ấy thì đều nghe giọng đàn ông bên cạnh. Tôi biết khi vợ ngoại tình thì có truy hỏi thì cô ấy cũng chẳng nói thật. Dù công việc đang rất bận, tôi vẫn cãi lệnh sếp, bỏ việc để về quê theo dõi vợ.


Vợ chồng tôi lấy nhau được 3 năm, có một con nhỏ. Công việc của tôi làm xa nhà, mỗi năm về chơi được vài lần. Do điều kiện kinh tế chưa có nên chúng tôi vẫn đang sống chung với bố mẹ.

Từ sau Tết, công việc của vợ tôi ở quê gặp nhiều khó khăn nên cô ấy muốn ra phố để làm việc. Tôi không đồng ý, nói là ở nhà nuôi dạy con cho tốt, còn tiền thì hàng tháng tôi sẽ gửi về cho vợ. Nhưng vợ nói cô ấy không thích ăn bám chồng nên vẫn muốn tự làm tự tiêu.

Một tháng nay, tôi nghe mẹ nói là vợ tôi có nhân tình, bởi vài lần bà gọi điện cho cô ấy thì đều nghe giọng đàn ông bên cạnh. Tôi biết khi vợ ngoại tình thì có truy hỏi thì cô ấy cũng chẳng nói thật.

Dù công việc đang rất bận, tôi vẫn cãi lệnh sếp, bỏ việc để về quê theo dõi vợ. Tôi tìm đến địa chỉ phòng trọ của vợ ở trên tỉnh, thấy đóng cửa, tôi ngồi nói chuyện với một bác hàng xóm.

Bác ấy khen vợ tôi không ngớt lời: “Con bé ngoan ngoãn, đạo đức là vậy, sao số khổ thế? Mới có tí tuổi đã phải chạy thận nhân tạo rồi. Một tháng chạy 2 lần, những ngày rảnh chị ấy lại đi buôn ve chai khắp các khu phố để kiếm tiền chữa bệnh”.

Bỏ việc để theo dõi vì nghi ngờ vợ phản bội, khi sự thật được sáng tỏ tôi đau đớn bật khóc nức nở-1

Ảnh minh họa

Những lời nói đó làm tôi cay mắt, lần đầu tiên trong đời tôi đã khóc thương vợ. Khi nhìn thấy tôi, vợ giật mình và trách tôi ra sao không báo trước? Tôi nghẹn ngào nói là nếu báo trước thì sao có thể biết được hoàn cảnh khổ cực vợ đang phải chịu đựng?

Tôi hỏi vợ tại sao không nói bệnh tình cho chồng biết? Cô ấy nói là không muốn bệnh tình của vợ ảnh hưởng đến công việc của chồng. Vợ tự lo được cho bản thân, khi nào không chịu nổi nữa thì sẽ nhờ đến chồng.

Tôi nói là từ ngày mai vợ sẽ không phải đi làm nữa, tôi sẽ kiếm tiền chữa bệnh cho vợ. Cô ấy lắc đầu nói là công việc không vất vả, lại kiếm được tiền, sẽ không từ bỏ. Còn tiền tôi gửi về hàng tháng vợ không động vào, để dành tiết kiệm cho con được học hành.

Vợ lúc nào cũng nghĩ cho bố con tôi, vậy mà tôi luôn nghi ngờ về sự chung thủy của cô ấy. Tôi đúng là người chồng chẳng ra gì. Tôi muốn vợ tập trung vào chữa bệnh nhưng nói thế nào cô ấy vẫn muốn ở lại trên tỉnh làm việc và chữa bệnh. Như thế vợ sẽ vất vả quá, tôi thật sự không biết phải làm sao nữa?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-viec-de-theo-doi-vi-nghi-ngo-vo-phan-boi-khi-su-that-duoc-sang-to-toi-dau-don-bat-khoc-nuc-no-92530.html

nhân tìn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.