Đến đón vợ ở phòng tập gym, tôi tím tái mặt mày trước cảnh tượng nhìn thấy

Đứng ngoài cửa nhìn vào không gian bên trong, tôi nhanh chóng tìm thấy bóng dáng vợ.

Khoảng 4, 5 tháng nay vợ tôi rất chăm chỉ tập luyện thể dục, hàng tháng đóng tiền ở trung tâm, đi tập gần như đều đặn mỗi ngày. Thậm chí cuối tuần cô ấy cũng say mê tập luyện không đoái hoài gì tới 2 bố con tôi.

Ban đầu tôi cũng khó chịu lắm. Nhưng công nhận tập luyện khiến cơ thể vợ thon thả và săn chắc hẳn ra khiến tôi mê mẩn. Thành thử tôi lại tạo điều kiện cho cô ấy đi tập, bản thân mình nhận trông con và làm việc nhà.

Cho đến hôm vừa rồi, buổi sáng chủ nhật vợ tôi đi tập, hai bố con tôi ở nhà trông nhau. Ông bà nội đột nhiên sang chơi không báo trước. Tôi gọi điện cho vợ muốn bảo cô ấy về luôn, ghé qua siêu thị mua đồ ăn về nấu cơm mời ông bà. Khổ nỗi vợ không nghe máy.

Đằng nào cũng phải có cô ấy vào bếp, chứ bảo tôi nấu nướng cả một bàn ăn thì chịu. Thế là tôi đến trung tâm tập gym đón vợ, trên đường về sẽ vào siêu thị. Phòng tập này tôi biết nhưng chưa vào bao giờ, bản thân tôi không có sở thích tập tành.

Đứng ngoài cửa nhìn vào không gian bên trong, tôi nhanh chóng tìm thấy bóng dáng vợ. Vậy nhưng cô ấy không tập một mình mà bên cạnh còn có một người đàn ông cơ bắp nổi bật, đứng sát sạt vào vợ tôi hướng dẫn động tác cho cô ấy. Trong quá trình đó, anh ta động chạm cơ thể vợ tôi, thậm chí là chạm vào cả những vùng nhạy cảm như vòng 3, đùi, eo.

Tôi nhìn mà nóng mắt nhưng vợ lại cười rất tươi ra chiều thích thú. Tôi lập tức lao vào tách cô ấy ra khỏi gã đàn ông kia, yêu cầu cô ấy phải theo mình về ngay. Ở chỗ đông người tôi cố gắng kiềm chế nhưng xuống đến khu vực gửi xe thì không nhịn được nữa. Tôi chất vấn cô ấy đi tập hay đi đàn đúm chơi bời vớ vẩn, có khi vợ cắm sừng chồng từ bao giờ rồi cũng nên!

Tưởng vợ phải khúm núm xin lỗi, nào ngờ cô ấy còn giận ngược lại tôi, bảo rằng gã trai kia là huấn luyện viên, giữa họ hoàn toàn trong sáng chẳng có gì. Trong sáng mà tiếp xúc gần gũi như thế thì cũng có ngày xảy ra chuyện!

Tôi bảo vợ từ giờ cấm được đi tập nữa, muốn thì tập ở nhà hoặc tìm huấn luyện viên nữ. Song cô ấy không nghe, viện cớ đã đăng kí thuê gã đàn ông kia cả năm rồi.

Tôi phải làm thế nào với cô vợ ngang bướng này? Cứ nghĩ đến cảnh tượng ở phòng tập gym là máu nóng tôi lại muốn bốc lên đầu, không thể bình tĩnh nổi!

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 


tập gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.