Phát hiện bị hiếm muộn sau 3 năm kết hôn nhưng mẹ chồng vẫn thân thiết với tôi, ai ngờ một lời nói của em dâu khiến tôi muốn ly hôn

Mẹ chồng biết chuyện thì càng chăm tôi hơn, bà còn an ủi tôi, đưa tôi đi chơi mua sắm ở nhiều nơi để khuây khỏa tinh thần cho đến khi em dâu nói câu này.

Người ta nói mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu là một trong những điều khó khăn nhất trong hôn nhân, nhưng với trường hợp của tôi thì không phải như vậy. Tôi rất may mắn vì có một người mẹ chồng tâm lý. Kể từ khi về nhà chồng, mẹ chồng đã đối xử với tôi như con gái khiến tôi cảm thấy vô cùng biết ơn.

Hoàn cảnh nhà tôi và nhà chồng khác xa nhau, anh là con nhà giàu có còn tôi thì chỉ là gái quê. Chồng tôi cũng là người khá kĩ tính và cẩn thận, trước khi cưới tôi anh đã từng sắp kết hôn với một cô gái. Tôi nghe kể chuyện, anh còn đầu tư cả cho cô ấy một cửa hàng thời trang nhưng chẳng hiểu sao một ngày đẹp trời cô ấy cao chạy xa bay, mang theo tiền nong với người đàn ông khác.

Điều này khiến chồng bị tổn thương và mãi sau này khi được giới thiệu tôi - một cô gái được nhận xét hiền lành ngoan ngoãn, anh mới đồng ý. Nhưng tôi biết, đôi lúc anh cũng thử lòng tôi chuyện tiền nong nhưng tôi vốn chỉ mong một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, chồng không cho tôi quản lý tiền bạc mà mỗi tháng đưa 20 triệu tiền sinh hoạt trong nhà. Biết anh thu nhập hàng tháng cả trăm triệu nhưng tôi không bận tâm, chồng đưa bao nhiêu biết bấy nhiêu. Mẹ chồng biết được nên cũng hài lòng về tính cách này của tôi lắm. Bà bảo: "Con yên tâm, con chỉ cần ngoan và biết cách đối nhân xử thế thì sau này tài sản cũng là của các con cả, mẹ mất cũng chẳng mang đi được".

Phát hiện bị hiếm muộn sau 3 năm kết hôn nhưng mẹ chồng vẫn thân thiết với tôi, ai ngờ một lời nói của em dâu khiến tôi muốn ly hôn-1

Những lời tâm sự của mẹ chồng khiến tôi rất vui và an lòng. Lấy chồng xa nhưng may mà mẹ chồng tốt bụng nên tôi không thấy có khoảng cách nào. Hàng ngày, tôi và mẹ chồng trò chuyện nhiều với nhau còn hơn cả chồng tôi vì anh suốt ngày bận công việc, tiếp khách.

Nhưng cho đến 3 năm sau khi lấy nhau, tôi và chồng vẫn chưa có con. Tôi lo lắng vì sợ vấn đề là ở mình và sợ mẹ chồng mong muốn có cháu sẽ thay đổi tình cảm với tôi. Tôi sốt ruột bao nhiêu thì chồng tôi lại dửng dưng bấy nhiêu, chẳng lo chuyện con cái. Đôi lúc tôi giận hờn nhưng chồng khuyên nhủ phải từ từ và dù bận rộn, anh vẫn tự tay nấu thuốc cho tôi uống hàng ngày. Anh bảo đó là thuốc bổ do chính bạn của anh bốc.

Người trong nhà thì không để tâm nhưng hàng xóm láng giềng thì luôn đồn thổi tôi vô sinh, không thể có con được. Thời gian đầu khi nghe hàng xóm to nhỏ, tôi không thể chịu đựng được cú sốc, cơ thể suy sụp gầy hẳn đi. Mẹ chồng biết chuyện thì càng chăm tôi hơn, bà còn an ủi tôi, đưa tôi đi chơi mua sắm ở nhiều nơi để khuây khỏa tinh thần. Dần dần, tôi cũng khỏe hơn trước.

Sau đó, tôi tính đến bệnh viện khám bệnh thì một hôm, cô em dâu của tôi buột miệng nói rằng: "Anh Hưng chưa muốn có con nên cắt thuốc tránh thai cho chị uống, anh ấy sợ chị thay lòng đổi dạ nên phải thử thách vài năm mới có con". Nghe xong tôi choáng váng vì hành động của chồng, tôi cảm thấy không thể tha thứ được cho hành động của anh. Ít nhất anh cũng phải bàn bạc hay nói chuyện với tôi chứ.

Vì suy nghĩ chủ quan mà anh khiến tôi không thể mang thai, rồi lại bị hàng xóm dị nghị, phải hứng chịu bao nhiêu lời dè bỉu. Rồi liệu mẹ chồng tôi có biết việc làm của con trai bà không? Lúc này tôi muốn ly hôn với anh, hãy cho tôi lời khuyên vì trong lòng tôi đang rất rối bời.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.