Chê con dâu tương lai lương thấp, mẹ tôi tìm gặp chị để ép chia tay, ngờ đâu lại rước về cơn tăng xông

Mẹ tôi bèn gọi chị H ra gặp mặt, nói thẳng không đồng ý để chị về làm dâu nhà tôi.

Tuần trước anh trai tôi đưa bạn gái về ra mắt. Trước đó nghe kể về chị H - tên bạn gái của anh ấy, mẹ tôi đã không ưng. Nhà chị H quê xa, bản thân chị ấy lương ít, không chịu cố gắng phấn đấu, sau này sợ rằng sẽ là gánh nặng cho anh tôi. Nhưng bà chưa ra mặt phản đối gay gắt vì nghĩ anh yêu đương vậy thôi, chắc gì đã lấy nhau.

Đến khi anh đưa chị về để tính chuyện lâu dài thì mẹ quyết định không thể im lặng thêm. Đầu tiên bà khuyên con trai mà anh ấy cương quyết không nghe. Anh bảo không cần vợ giàu, chỉ cần người vợ biết chăm lo cho chồng con là được. Chị H thì đang làm rất tốt điều đó. (Anh tôi thường ra nhà trọ của bạn gái ăn cơm, ngủ lại, có lúc còn vắng nhà vài ngày liền).

Mẹ tôi gọi chị H ra gặp mặt, nói thẳng không đồng ý để chị làm dâu nhà tôi. Về công sức chị chăm sóc anh tôi thời gian qua, bà sẽ đưa cho chị 50 triệu coi như bồi thường. Nói thật bố mẹ tôi chẳng giàu có gì, số tiền 50 triệu đối với bà cũng chẳng phải là nhỏ.

Chê con dâu tương lai lương thấp, mẹ tôi tìm gặp chị để ép chia tay, ngờ đâu lại rước về cơn tăng xông-1

Tranh minh họa.

Ai ngờ chị H lại đáp trả mẹ bạn trai một câu thế này: "Vậy cháu cho bác 500 triệu để bác đừng can thiệp vào chuyện của hai đứa cháu nữa, bác có đồng ý không?". Lúc này mẹ tôi mới tá hỏa biết nhà chị H ở quê rất khá giả, chị ấy không tham công tiếc việc cũng bởi đã có hậu thuẫn vững chắc từ bố mẹ rồi. Tiền tiết kiệm và đất đai mà bố mẹ chị chia cho thừa sức để chị H sống thoải mái không áp lực tiền nong.

Biết nhà chị H có điều kiện, anh tôi sẽ không phải vất vả một mình lo cho vợ con nữa nhưng mẹ tôi vẫn khó mà vui nổi với cô con dâu tương lai này. Anh tôi thì thậm chí quay ngược trách mẹ, bảo bà quá đáng trước nên chị H mới nói như thế. 

Trần đời có cô gái nào dám lên mặt ngang ngược với mẹ bạn trai như thế chứ? Mẹ tôi chỉ có anh tôi là con trai, chưa về làm dâu mà chị H đã không coi mẹ tôi ra gì, sau này kết hôn thì chị ấy còn đối xử với bà ra sao? Mẹ tôi đang mất ăn mất ngủ không biết phải khuyên anh tôi thế nào. Theo mọi người phải làm sao để anh tôi chia tay chị H?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/che-con-dau-tuong-lai-luong-thap-me-toi-tim-gap-chi-de-ep-chia-tay-ngo-dau-lai-ruoc-ve-con-tang-xong-222021225121335543.htm

làm dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.