Chị dâu chờ chồng 7 năm, nhưng lại bỏ đi ngay đêm đầu tiên anh trở về

Cưới được vài ngày thì anh tôi bỏ đi biệt tích, chị dâu vẫn chờ suốt 7 năm, nhưng khi anh trở về thì chị lại rời nhà đi ngay trong đêm ấy.

Nhiều năm trước, anh trai tôi yêu chị Nhung say đắm nhưng bố mẹ tôi không đồng ý bởi trong quá khứ chị ấy từng cặp kè với người đàn ông đã có vợ. Cả làng không ai ưa chị ấy, vậy mà anh trai tôi lại si mê điên cuồng khiến bố mẹ tôi phát phiền.

Để chia rẽ tình yêu của hai người, mẹ tôi đã làm mối cho anh một chị khá xinh ở làng bên. Thế nhưng hai người cưới nhau được vài ngày thì anh tôi bỏ nhà ra đi biệt tích. Những năm sau đó gia đình tôi hoàn toàn không có tin tức gì về anh.

Bố mẹ tôi rất hối hận vì đã ép duyên, khiến cho cả hai người đều khổ. Từ ngày anh bỏ đi, chị dâu đau buồn, nhiều lần tôi thấy chị ngồi khóc một mình, nhưng vẫn ở lại gia đình tôi. Đã mấy lần bố mẹ tôi khuyên chị dâu nên đi lấy chồng, không phải đợi anh tôi nữa. Thế nhưng chị không chịu đi, bởi chị rất yêu anh. Chị muốn dùng sự thủy chung, kiên trì chờ đợi để níu kéo trái tim anh tôi.

Chị dâu chờ chồng 7 năm, nhưng lại bỏ đi ngay đêm đầu tiên anh trở về-1
(Ảnh minh họa)

Ngày hôm kia, bất ngờ anh trai tôi trở về nhà. Nhìn anh phong độ, đẹp trai, chững chạc hơn, cả nhà tôi rất mừng. Anh nói đang ăn nên làm ra, mỗi tháng kiếm được hơn 100 triệu đồng. Lần này về quê, anh sẽ xây cho bố mẹ tôi một ngôi nhà thật đẹp. Cả nhà tôi vui sướng, nghĩ rằng sau cơn mưa trời lại sáng.

Thế mà sáng sớm hôm qua, mẹ gọi điện sang nhà tôi, báo chị dâu đã bỏ về nhà ngoại trong đêm. Hóa ra lần này anh tôi về là để đưa đơn ly dị, bắt chị ký vào để anh lấy vợ mới. Người mà anh sắp cưới lại chính là chị Nhung, cô gái anh yêu chết đi sống lại năm xưa. Bố mẹ tôi chết lặng, đau khổ vì cảm thấy có lỗi với con dâu quá nhiều.

Chị dâu đã mất 7 năm tuổi trẻ chờ đợi anh tôi, thế mà ngày anh ấy trở về lại là để giáng cho chị một đòn chí tử như vậy hay sao? 

Tôi chạy về nhà mẹ để nói chuyện phải trái với anh trai. Tôi nghe nói chị Nhung đã có một đứa con riêng, vậy sao anh cứ quấn lấy người phụ nữ lăng nhăng đó? Không ngờ anh tôi bảo đó là con ruột của anh ấy, rằng một mình chị Nhung đã vất vả nuôi con nhiều năm, bây giờ gặp lại anh muốn bù đắp sự vất vả cho mẹ con chị ấy.

Anh tôi nói đến đây thì cả nhà tôi bất lực.

Nghĩ đến chị dâu mà tôi không cầm được nước mắt, vì anh mà chị ấy đã mất cả tuổi thanh xuân chờ đợi. Gia đình tôi mắc nợ chị dâu, biết lấy gì mà trả đây?

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chi-dau-cho-chong-7-nam-nhung-lai-bo-di-ngay-dem-dau-tien-anh-tro-ve-ar698108.html

tâm sự gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.