Đến chơi nhà người yêu, bất ngờ chị dâu của anh ghé tai nói nhỏ một điều khiến tôi giật mình

Tuần vừa rồi nhà bạn trai có cỗ và tôi đã được bố mẹ anh ấy gọi đến ăn. Sau khi ăn xong, tôi ngồi rửa bát với chị dâu của Hữu. Đang nói chuyện vui vẻ, bất ngờ chị ghé tai tôi nói là năm trước chị ấy đã mất một chiếc nhẫn giống y như tôi đang đeo trên tay.

Tôi và Hữu yêu nhau đến nay đã 4 năm, tình cảm của hai đứa rất tốt. Anh ấy là người có nhân cách tốt, công việc ổn định, tôi yêu anh rất nhiều. Ngày bạn trai cầu hôn tôi, anh ấy tặng một chiếc nhẫn mặt đính đá rất đẹp. Mỗi khi đi ra khỏi nhà là tôi luôn đeo nhẫn trên tay.

Vợ chồng anh cả của Hữu vẫn đang sống cùng bố mẹ, anh chị ấy không có ý định ra ở riêng với lý do là thu nhập thấp không có tiền thuê nhà. Nhà đông người nên rất ít khi Hữu đưa tôi về nhà chơi.

Tuần vừa rồi nhà bạn trai có cỗ và tôi đã được bố mẹ anh ấy gọi đến ăn. Sau khi ăn xong, tôi ngồi rửa bát với chị dâu của Hữu. Đang nói chuyện vui vẻ, bất ngờ chị ghé tai tôi nói là năm trước chị ấy đã mất một chiếc nhẫn giống y như tôi đang đeo trên tay.

Lời chị nói mà tôi giật mình xuýt chút nữa đánh rơi bát. Lúc đó trong đầu tôi nghĩ ngay đến chuyện Hữu đã ăn trộm của chị dâu rồi tặng cho bạn gái. Tôi chưa kịp nói gì thì chị ấy bảo chuyện này chỉ có hai chị em biết thôi, nhẫn đã mất rồi thì thôi đừng nhắc đến kẻo gây mâu thuẫn gia đình.

Tính tôi rất thẳng, không thể yêu một người trộm cắp được, tôi tự nhủ sẽ trả lại chiếc nhẫn và chia tay ngay lập tức.

Ngay sau đó tôi hẹn Hữu ra quán cà phê để trả lại chiếc nhẫn, lúc đầu anh ấy không chịu cầm. Đến khi tôi nói rõ lý do là đồ ăn trộm không lấy thì anh tỏ ra rất kinh ngạc và hỏi lại: “Ai nói với em là đồ ăn trộm hả?”.

Đến chơi nhà người yêu, bất ngờ chị dâu của anh ghé tai nói nhỏ một điều khiến tôi giật mình-1

Ảnh minh họa

Nhìn thấy Hữu như thể vô tội nên tôi đã khai thật chị dâu anh ấy nói. Hữu cười khổ rồi nói là mẹ anh ấy mua hai chiếc nhẫn giống nhau, một cái tặng cho chị dâu khi cưới, cái thứ hai tặng cho tôi.

Nghe bạn trai giải thích tôi nhẹ cả lòng và vui vẻ đeo lại vào tay, sau đó cũng nhanh chóng quên câu chuyện hiểu nhầm đó đi.

Thế nhưng cách đây 2 ngày Hữu gọi tôi đến nhà để nói chuyện. Khi đó mọi người đông đủ, nhìn ai cũng nghiêm nghị làm tôi rất sợ hãi. Chị dâu của Hữu nói: “Chị chỉ nói là có một chiếc nhẫn giống của em đang đeo nhưng bị mất. Chị đâu có nghi cho chú Hữu lấy trộm, có phải chị nói thế không em?”.

Tôi bảo đúng là chị ấy không nói bạn trai tôi ăn trộm nhưng hành động và lời lẽ như là nghi ngờ Hữu. Nhưng lời nói của tôi không đủ sức thuyết phục mọi người.

Chị dâu bảo tôi bịa chuyện vu khống cho chị ấy phải công khai xin lỗi trước cả nhà. Nhưng tôi không xin lỗi mà rút nhẫn ra trả lại Hữu, sau đó cáo biệt cả nhà ra về.

Sau hôm đó tôi không muốn bước vào ngôi nhà ấy nữa, tôi sợ sự nham hiểm của chị ấy. Thế nhưng bạn trai hiểu được tính cách của chị dâu không thật thà nên biết tôi chịu ấm ức. Anh ấy vẫn ở bên và nói là không bao giờ chia tay tôi vì chuyện vặt vãnh đó. Còn tôi không dám bước qua cổng nhà bạn trai nữa. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?


 Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/den-choi-nha-nguoi-yeu-bat-ngo-chi-dau-cua-anh-ghe-tai-noi-nho-mot-dieu-khien-toi-giat-minh-78962.html

bạn trai


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.