Bố mẹ tôi muốn xây nhà nên bảo anh trai chị dâu góp tiền, gần tháng sau chị dâu bỗng thông báo một tin khiến ông bà tức phát ngất

Bố mẹ tôi giận lắm, hỏi thì chị dâu bảo thấy căn hộ ưng quá nên mua luôn.

Anh trai tôi cưới vợ năm ngoái, hiện tại anh chị vẫn chưa sinh con và đang sống chung với bố mẹ tôi. Căn nhà của ông bà xây dựng cách đây mấy chục năm, cũ kỹ và chật hẹp rồi. Bởi thế đợt vừa rồi ông bà bàn với anh tôi muốn xây nhà mới để cả gia đình cùng chung sống. Sau này anh chị sinh con cũng có không gian rộng rãi.

Bố mẹ tôi có 200 triệu tiền tiết kiệm, đất của ông bà bỏ ra nữa. Anh chị thì có gần 2 tỷ dành dụm từ khi đi làm tới giờ của chung cả 2 người. Tính ra được một căn nhà tươm tất rồi.

Khi đó anh chị tôi vâng dạ và bảo sẽ sắp xếp tiền nong. Đợi gần một tháng sau, khi bố mẹ sốt ruột quá định hỏi thì chị dâu đột ngột tuyên bố một tin khiến ông bà tức muốn ngất.

Chị dâu bảo anh chị ấy vừa tậu một căn hộ chung cư xinh xắn với giá gần 2 tỷ đồng. Tóm lại là anh chị không còn xu tiền dư nào cả. Và tất nhiên kế hoạch xây nhà cũng tan thành mây khói.


Bố mẹ tôi muốn xây nhà nên bảo anh trai chị dâu góp tiền, gần tháng sau chị dâu bỗng thông báo một tin khiến ông bà tức phát ngất-1
Trong nhà cũng vì chuyện này mà căng thẳng, mâu thuẫn. (Ảnh minh họa)

Bố mẹ tôi giận lắm, hỏi thì chị dâu bảo thấy căn hộ ưng quá nên mua luôn. Ông bà lại cho rằng chị dâu cố tình làm vậy do không muốn bỏ tiền ra xây nhà. Chứ làm gì có chuyện trùng hợp tới mức đó.

Tuy nhiên ông bà cố nén giận, xuống nước bảo chị tìm người bán căn hộ đó đi, lấy tiền còn xây nhà mới. Chị ấy tiếp tục vâng dạ nhưng mãi chẳng có động thái gì, anh tôi cũng ậm ừ hùa theo vợ. Bố mẹ quyết định tìm khách mua giúp thì chị ấy đẩy giá lên thật cao để người ta chạy mất. Rõ ràng cố tình không muốn bán nhà.

Trong nhà cũng vì chuyện này mà căng thẳng, mâu thuẫn. Hôm qua tôi vừa nói chuyện riêng với chị dâu, muốn chị suy nghĩ lại mà thay đổi cách cư xử. Nhưng chị ấy lại hỏi tôi một câu thế này: “Nếu là em thì em có bỏ cả đống tiền ra để xây nhà trên đất của bố mẹ chồng không? Khi nào em làm được thì chị sẽ làm được”. Nói rồi chị tiết lộ căn hộ kia anh chị ấy đã cho thuê rồi, không có chuyện bán chác gì nữa. 

Về nhà nghĩ đến lời chị dâu mà tôi tức không để đâu cho hết. Làm sao có thể so sánh như thế được! Bố mẹ tôi là người thương con thương cháu, ông bà chỉ có mình anh tôi, sau này tài sản cũng để cho anh chị ấy hết. Nhà tôi nên làm thế nào để chị dâu chịu bán căn hộ kia xây nhà?

(Xin giấu tên)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-me-toi-muon-xay-nha-nen-bao-anh-trai-chi-dau-gop-tien-gan-thang-sau-chi-dau-bong-thong-bao-mot-tin-khien-ong-ba-tuc-phat-ngat-22202120422632129.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.