Chỉ vì chuyện cưới xin mà tôi và bạn gái cãi nhau to

Tôi và bạn gái yêu nhau được 3 năm, đang tính đến kết hôn. Chỉ vì chuyện cưới xin mà suốt mấy ngày nay, tôi và người yêu cãi nhau to.

Yêu nhau 3 năm, tôi và bạn gái lên kế hoạch làm đám cưới. Nhưng chỉ vì chuyện cưới xin mà hai chúng tôi cãi nhau to.

Hai chúng tôi bằng tuổi, đều mới 25. Tôi chưa muốn cưới cả hai đều chưa vững về kinh tế nhưng nhà gái cứ giục vì lo con gái họ lớn tuổi mà chưa cưới nên tôi đành phải đồng ý. Chúng tôi dự định cưới năm sau vì hợp tuổi. Vốn là con nhà khá giả, bạn gái tôi muốn làm một đám cưới rình rang, vì cô ấy bảo, con gái cả đời được một lần lên xe hoa.

Chỉ vì chuyện cưới xin mà tôi và bạn gái cãi nhau to-1

Chỉ vì chuyện cưới xin mà tôi và bạn gái cãi nhau to (ảnh minh họa)

Không những thế, chụp ảnh cưới, lựa váy cưới, thuê xe cưới, cô ấy đều chọn những thứ đắt nhất. Bình thường người ta chỉ thuê váy, bạn gái tôi lại đòi mua chiếc váy cưới giá 10 triệu đồng, một số tiền khá lớn với khả năng chi trả của cả hai. Chụp ảnh cưới thi đòi chụp studio đắt tiền, lên tận gần 20 triệu một bộ ảnh, chưa kể tiền thuê người makeup, trang điểm.

Thế nhưng, tôi không đồng ý với cô ấy. Vì chúng tôi chưa vững về kinh tế nên bố mẹ hai bên phải cho tiền làm đám cưới. Do đó, tôi cũng muốn làm đám cưới nhỏ, gọi là ra mắt làng xóm, chứ không muốn rình rang. Dù bố mẹ có đủ khả năng chi trả, nhưng cả hai cũng nên tập thói quen tiết kiệm, sau này còn lo cho con cái. Cô ấy nghe tôi nói thế thì nhất quyết không đồng ý. Cô ấy bảo tôi không tôn trọng bạn gái, mới muốn làm một đám cưới xuề xòa cho xong việc. Cô ấy cũng bảo thẳng, nếu không muốn lấy thì chia tay cho xong việc.

Vì chuyện này mà mấy ngày nay chúng tôi cứ gặp là cãi nhau, chẳng bàn được chuyện gì. Theo mọi người, tôi nên làm gì đây?

 

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chi-vi-chuyen-cuoi-xin-ma-toi-va-ban-gai-cai-nhau-to-post1060426.vov

đám cưới


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.