Chồng chấp nhận vay giúp vợ 200 triệu với một điều kiện mà nghe xong đầu óc tôi quay cuồng

Chẳng lẽ gia đình tôi kết thúc ở đây ư?

Vợ chồng tôi lấy nhau 8 năm nay, có một bé trai rất đáng yêu, kinh tế khá tốt. Chúng tôi đã có nhà riêng, cả hai dự định năm sau sẽ sinh con thứ hai.

Thế nhưng biến cố bất ngờ xảy ra với gia đình tôi, em trai ăn chơi, dính vào vay lãi suất cao. Bố mẹ tôi đã cầm cố nhà và vay mượn tiền khắp nơi nhưng không trả hết nợ.

Đến khi không xoay đâu ra tiền thì mẹ mới nói hết sự túng quẫn với con gái. Tôi hoảng sợ với số nợ phải trả lên đến 6 tỷ. Bố tôi làm bảo vệ, mẹ bán quán nước, có làm đến hết đời cũng chẳng trả nổi.

Tôi bảo không thể giúp được, để mặc em trai tự làm tự chịu. Thế nhưng mẹ đã quỳ trước mặt khóc và cầu xin tôi giúp đỡ. Nếu tôi mà không cứu em ấy thì mẹ cũng chẳng thiết sống nữa.

Nhìn dáng khắc khổ của mẹ rời khỏi nhà tôi trong thất vọng và nước mắt mà tôi day dứt đứng ngồi không yên. Cả đời này tôi chưa làm được gì cho bố mẹ, tôi không thể sống hạnh phúc khi người thân đang vùng vẫy trong sự sợ hãi được.

Tôi đã giấu chồng, cầm cố 2 mảnh đất và vay mượn tiền khắp nơi được số tiền 6 tỷ đưa cho bố mẹ trả nợ. Tưởng như sự việc đã xong, gia đình được bình yên, nào ngờ em trai tôi nói vẫn còn khoản nợ 200 triệu nữa, cần phải trả gấp vào tuần sau.

Tôi rất sợ vay lãi suất cao, nếu không trả sớm thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra? Nhưng tôi không thể vay được ai nữa, người cuối cùng tôi nghĩ đến là chồng.

Từ trước đến nay, làm được bao nhiêu tiền, chồng đều đưa cho vợ quản lý, trong người chẳng có đồng nào nhưng tôi tin chắc anh sẽ xoay được tiền.

Tôi nói dối chồng: "Ông ngoại mua một mảnh đất nhưng còn thiếu 200 triệu, anh có thể giúp ông vay đâu đó rồi qua Tết sẽ trả?".

Chồng thở dài nói sẵn sàng giúp nhưng với một điều kiện là vợ phải nuôi đứa con rơi chưa tròn 1 tuổi của anh ấy. Chồng thú nhận là năm trước đã cặp kè với một cô gái làm cho người ta có thai. Bây giờ mẹ đứa nhỏ muốn bỏ con lại đi lấy chồng.

Nghe chồng nói mà tôi quỵ ngã. Vậy thì ra cả hai vợ chồng đều có bí mật đáng sợ mà không dám nói cho nhau nghe. Nếu tôi chấp nhận nuôi đứa con của chồng và nói ra bí mật của mình, liệu chồng có tha thứ cho không? 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-chap-nhan-vay-giup-vo-200-trieu-voi-mot-dieu-kien-ma-nghe-xong-dau-oc-toi-quay-cuong-222021251221578179.htm

vay nợ

cặp kè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.