Chồng đưa cho xem một đoạn camera khiến tôi bật khóc

Nhìn chồng hàng xóm chăm chỉ làm việc nhà, tôi không cam lòng nên trách cứ chồng, nào ngờ anh ấy đã đưa cho vợ xem đoạn video ở công ty.

Tôi và chị Ngân là hàng xóm của nhau, đều đang nuôi con nhỏ, ở nhà nội trợ. Ngày nào chị ấy cũng bế con qua nhà tôi chơi. Trong khi hai bé chơi với nhau thì hai mẹ ngồi tám chuyện.

Chị Ngân luôn mang chuyện gia đình ra khoe, mỗi khi nói về chồng, chị ấy rất hãnh diện. Chị bảo chồng tâm lý, đi làm vất vả là thế mà cứ về nhà là xắn tay vào giúp vợ. Từ việc nấu ăn, tắm cho con hay rửa bát, không nề hà việc gì.

Lấy nhau cả 10 năm rồi mà một năm có những ngày lễ Tết gì dành cho phụ nữ là chồng chị Ngân đều nhớ hết. Chị thích món quà nào là chồng sẽ tìm và mua cho bằng được.

Nghe chị hàng xóm khoe chồng mà tôi ngưỡng mộ, số chị ấy thật may mắn lấy được người chồng tâm lý hiểu vợ. Chẳng bù cho chồng tôi về đến nhà là không động vào việc gì. Những lúc con khóc nhờ bế để vợ tắm cũng khó khăn.

Cứ về nhà là anh lại ngồi vào máy tính và tiếp hết cuộc điện thoại này, với cuộc điện thoại khác. Mà mỗi khi nghe điện thoại chồng toàn đi chỗ khác, dường như sợ vợ nghe trộm vậy.

Cùng là đàn ông, sao chồng chị hàng xóm hết lòng vì gia đình, còn chồng tôi lúc nào cũng công việc, thờ ơ, hờ hững với vợ con đến thế? Nhiều lúc tôi đã khóc về người chồng vô tâm.

Hôm chủ nhật, lúc tôi đang đi vệ sinh, con gào khóc bên ngoài, thế mà chồng tôi vẫn ở trong phòng làm việc được. Tôi ấm ức quá, bế con vào phòng làm việc của chồng và hỏi: "Con khóc đến lạc cả giọng mà anh không dừng tay, xuống tầng bế con được một chút sao?".

Chồng không nói năng gì mà mở một file lên cho tôi xem đoạn video. Trong đó là hình ảnh chồng tôi đang bị sếp tổng mắng rất nặng lời vì không ký được dự án mới nào từ đầu năm đến giờ.

Chồng tôi là giám đốc, quản lý hàng trăm nhân viên, thế mà anh ấy lại bị mắng trước mặt những người đó, chắc anh tủi thân lắm. Chồng bảo công việc rất áp lực, nhiều lúc muốn nghỉ việc nhưng vì gia đình anh luôn cố gắng làm việc chăm chỉ.

Anh rất muốn được ôm con, được làm việc nhà cùng vợ nhưng công việc chưa xong sao giúp được vợ con. Những lúc vợ con ngủ say, chồng vẫn không thể chợp mắt vì chưa tìm được phương án giải quyết cho công ty.

Không ngờ công việc của chồng lại vất vả đến vậy, tôi thật vô tâm, không hiểu được anh ấy mà toàn chê trách, so sánh với người đàn ông khác. Tôi muốn giúp chồng bớt căng thẳng trong công việc nhưng không biết phải làm thế nào?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-dua-cho-xem-mot-doan-camera-khien-toi-bat-khoc-22202214591545329.htm

làm việc nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.