Chồng mất được 100 ngày thì bạn cũ tìm đến đưa cho tôi 10 triệu đồng, cầm tiền trên tay, tôi hận mình đã quá đa nghi và nhẫn tâm với chồng

Tôi đã từng hận chồng và trách anh đã phản bội gia đình, nhưng bây giờ, chính tôi mới là người cảm thấy tội lỗi.

Chào mọi người. Tôi năm nay 28 tuổi. Những người bạn của tôi bây giờ đều đã yên bề gia thất, hạnh phúc với tổ ấm nhỏ. Còn tôi vừa trở thành phụ nữ góa chồng, thật sự xót xa.

Tôi từng có một người chồng hết lòng yêu thương vợ con. Mặc dù vậy, vì hai vợ chồng sống xa nhau nên tôi thường có những hiểu lầm không đáng có, đặc biệt là việc liên quan đến tình cảm.

Chồng tôi vốn là người đẹp trai, lại kiếm ra tiền nên có không ít cô gái vây quanh. Rõ ràng họ biết anh đã có gia đình nhưng vẫn muốn đeo bám. Chính vì vậy nên tôi mới khắt khe với chồng. Nhất là khi cả hai không thể ở gần nhau.

Bình thường biết tính vợ nên chồng tôi rất rành mạch trong mối quan hệ nam nữ. Vậy mà sau một buổi họp lớp, anh lại có vẻ thân thiết với cô bạn từng chơi thân từ ngày còn học đại học (sau khi kết hôn, cô ta và chồng tôi đã bị mất liên lạc). Biết chuyện, tôi cảm thấy không thoải mái nên đã nói chồng hãy hạn chế liên lạc với bạn cũ, nhưng chồng tôi không nghe mọi người ạ, anh còn nói đó là người bạn thân nhất của mình.

Chồng mất được 100 ngày thì bạn cũ tìm đến đưa cho tôi 10 triệu đồng, cầm tiền trên tay, tôi hận mình đã quá đa nghi và nhẫn tâm với chồng-1Kể từ khi chồng mất, tôi vẫn luôn áy náy và dằn vặt bản thân vì không ở bên anh vào những phút cuối cùng. (Ảnh minh họa)

Hôm ấy chồng về nhà, tôi phát hiện anh đã chuyển 10 triệu cho một số tài khoản lạ. Khi dò tên chủ tài khoản, tôi ngây người nhận ra chủ nhân chính là cô bạn của chồng mình. Lúc đầu tôi giả vờ không biết chuyện nên hỏi chồng chuyển khoản cho ai, anh đáp: "Đứa bạn anh vay tiền, nhưng không có số tài khoản nên mới chuyển nhờ vào tài khoản của cô ấy".

Tôi cảm thấy không thuyết phục nên phản ứng mạnh mẽ rồi bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Lúc đó tôi chỉ nghĩ, thời bây giờ làm gì có ai không có tài khoản ngân hàng, chắc chắn là anh đang có chuyện mờ ám. Còn chồng tôi thì chán nản với thái độ ấy nên cũng không giữ được bình tĩnh. 

Sáng hôm sau, chồng tôi đi làm và bị một chiếc xe ô tô tông trúng. Khi tôi biết tin và đến bệnh viện, anh đã qua đời. Sự ra đi đột ngột của chồng khiến tôi luôn áy náy và dằn vặt bản thân vì không ở bên anh vào những phút cuối cùng. Sau ngày hôm qua, tôi càng ân hận hơn.

Hôm qua là 100 ngày của chồng, chỉ có anh em trong gia đình đến để lo việc. Chiều muộn, một người xưng là bạn cũ của chồng tôi tìm đến, trông anh ấy cũng rất khó khăn. Sau khi thắp hương cho chồng tôi, anh ấy đưa tôi 10 triệu rồi nói: "Mấy năm không nói chuyện, vậy mà khi biết anh khó khăn, cậu ấy vẫn gửi cho anh số tiền này. Anh mang ơn cậu ấy". 

Đến lúc đó, tôi mới ngỡ ngàng nhận ra những gì chồng mình nói đều là đúng. Tất cả cũng vì tôi đa nghi, lại hay suy diễn mới nghi ngờ chồng. Cả đêm qua tôi không thể nào chợp mắt. Tôi thương chồng, lại trách mình vì không chịu tin lời anh. Tôi phải làm sao mới có thể thoát ra khỏi những suy nghĩ tội lỗi ấy đây?


Theo Phụ nữ Việt Nam
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-mat-duoc-100-ngay-thi-ban-cu-tim-den-dua-cho-toi-10-trieu-dong-cam-tien-tren-tay-toi-han-minh-da-qua-da-nghi-va-nhan-tam-voi-chong-222020177234342777.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.