Chồng nghiện "trả bài" bỗng sợ hãi tột độ, tôi lén vào Facebook anh kiểm tra thì chết sững biết lý do

Mở tin nhắn của chồng ra xem, tôi hoang mang tột độ khi biết lý do vì sao gần đây tôi cứ đòi hỏi là chồng lại run cầm cập.

Dù đã kết hôn 15 năm nhưng vợ chồng tôi vẫn mặn nồng, đặc biệt là "hợp" nhau trong chuyện chăn gối. Chồng tôi là kiểu người nghiện "chuyện ấy", mê vợ và không có tư tưởng trai gái cũng vì tôi biết "chiều" anh. Nhiều người hỏi tôi bí quyết gìn giữ hạnh phúc, có lẽ là luôn nồng cháy mỗi khi ở bên nhau, thay vì làm vợ, tôi chọn cách làm cả người tình của anh mỗi tối.

Chồng nghiện, thích "trả bài" đến vậy mà gần một tháng nay anh lại luôn lảng tránh khi tôi đòi hỏi. Anh viện đủ lý do nào là do mệt, áp lực công việc rồi không có hứng thú… Nhiều khi tôi mới chỉ ôm, anh đã run lẩy bẩy sợ hãi tột độ rồi ôm vội chăn gối ra phòng khách ngủ một cách khó hiểu.

Chồng nghiện trả bài bỗng sợ hãi tột độ, tôi lén vào Facebook anh kiểm tra thì chết sững biết lý do-1(Ảnh minh họa)

Tình trạng này kéo dài, cảm giác như chồng tôi có vấn đề gì về sinh lý, tôi quyết định thử tìm hiểu lý xem thế nào. Thấy chồng dạo này lúc nào cũng kè kè cái điện thoại, thi thoảng đi ra ngoài nghe tôi cũng nghi. Điện thoại anh cài mật khẩu nhận diện gương mặt, tôi không thể mở được. Phải chờ đến đêm chồng ngủ say, tôi lén giơ điện thoại vào mặt anh mở khóa kiểm tra xem thế nào.

Xem tin nhắn Zalo, điện thoại không có dấu hiệu gì bất thường cho đến khi vào phần tin nhắn Facebook. Tôi mở tin nhắn của từng người ra xem và chết trân với nickname có tên là Duyên Trần. Là một cô gái, nhìn ảnh đại diện tôi đoán cô ta cũng chừng ngoài 30 rồi. Cô ta cũng ưa nhìn, mặt sắc sảo.

Lướt đọc tin nhắn của chồng và cô gái đó, tôi sốc toàn tập khi biết được lý do chồng tôi sợ "trả bài"  đến như vậy. Hóa ra, cô ta là bồ của anh. Họ cặp kè với nhau gần nửa năm nay rồi. Mấy tháng gần đây, cô ta liên tục vắt kiệt sức của chồng tôi bằng việc chăn gối. Cô ta nói với chồng làm thế để anh không thể gần vợ, chỉ có thể yêu, ở bên cô ấy thôi. Cô ta ghen ngược khi thấy vợ chồng tôi tình cảm với nhau.

Hoang mang khi chồng ngoại tình, bồ của anh còn làm cách này để chia cắt tình cảm vợ chồng tôi. Nhưng điều tôi khó hiểu hơn cả là tại sao chồng lại nghe lời ả, sợ "chuyện đó" mà vẫn làm theo ý ả ta. Ghen tuông khiến tôi phát điên lên không thể nhẫn nhịn được thêm mà dựng chồng dậy làm ầm, hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện.

Chồng nghiện trả bài bỗng sợ hãi tột độ, tôi lén vào Facebook anh kiểm tra thì chết sững biết lý do-2(Ảnh minh họa)

Không chối cãi được trước những tin nhắn của anh và cô bồ, chồng tôi chỉ im lặng nghe tôi trách mắng rồi giải thích: "Anh xin lỗi. Vì cô ấy đe nếu anh không nghe, làm theo yêu cầu của cô ấy, cô ấy sẽ công khai mối quan hệ này. Anh sẽ mất mẹ con em, thậm chí là cả công việc của anh nữa. Anh biết mình sai khi ngoại tình, nhưng đến khi nhận ra thì không còn đường rút lui".

Chồng nói anh bị cô ta đe dọa, cô ta muốn anh chỉ của cô ta mà thôi. Vậy tôi thì sao chứ, sao anh lại có thể đối xử với tôi như thế được. Uất hận vì bị phản bội, vì chồng để người phụ nữ khác nói xấu, xúc phạm tôi với những từ ngữ nặng nề khi nhắn tin với anh, tôi đưa 2 đứa con bỏ về ngoại.

Anh có sang tìm tôi, xin lỗi và mong tôi tha thứ, đừng làm rùm beng mọi chuyện lên. Chuyện này vỡ lở anh sẽ mất việc, danh dự của anh cũng mất luôn. Đến cuối cùng thì anh cũng chỉ nghĩ cho anh, không nghĩ cho mẹ con tôi. Tôi không ngờ tình cảm vợ chồng 15 năm cũng không bằng công việc, sĩ diện của anh. Theo mọi người, tôi có nên ly hôn chồng nhường chồng cho người đàn bà kia không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.