Chồng nói đi công tác nhưng tôi gặp anh ấy đưa "vợ" đi nghỉ: Vậy tôi là ai?

Chúng tôi kết hôn khi cả hai đều đã lớn tuổi. Ở tuổi "băm", tôi gặp anh qua mai mối. Thời điểm đó, khi đi xem mặt, tôi rủ bạn thân của mình, Tiểu Như đi cùng.

Là bạn thân và sinh cùng năm với tôi nhưng Tiểu Như trông trẻ trung và có lẽ là xinh đẹp hơn tôi. Vì nhà nghèo, gánh nặng gia đình nên cô ấy lấy chồng mới được 3 năm thì người chồng tham lam của cô ấy đòi ly hôn, trách cứ nhà vợ không có gì cho anh ta dựa dẫm.

Bố của Tiểu Như ốm quanh năm, mẹ cô ấy không phải người học hành đến nơi đến chốn, chỉ buôn bán cò con và làm việc chân tay để kiếm tiền. Hoàn cảnh của Tiểu Như khiến chúng tôi trở nên thân thiết với nhau hơn, tôi rất thương bạn và thường giúp đỡ bạn. Chúng tôi thân thiết nên đi gặp mặt qua mai mối tôi cũng rủ cô ấy đi cùng. Sau khi tôi kết hôn vẫn mời Tiểu Như đến nhà cùng ăn tối.

Hoàng Minh chồng tôi vì thế cũng biết Tiểu Như, chúng tôi ở cạnh nhau không đến mức phải khách sáo, không khí rất thoải mái vui vẻ. Nhưng tôi đã không thể ngờ được rằng...

Chồng nói đi công tác nhưng tôi gặp anh ấy đưa vợ đi nghỉ: Vậy tôi là ai?-1

Ba năm sau khi kết hôn, một lần chồng tôi nói với tôi rằng anh ấy đi công tác. Song tôi lại gặp anh ấy đi nghỉ dưỡng trong một khu resort ở ngoại ô. Đáng nói là Tiểu Như cũng có mặt ở đó.

Tôi sẽ không bao giờ biết được bí mật ẩn giấu sau lưng mình nếu đợt đó công ty tôi không tổ chức sự kiện ở chính khu nghỉ dưỡng mà tôi đã gặp Hoàng Minh và Tiểu Như. Hôm đó Hoàng Minh nói anh đi công tác khoảng một tuần, còn công ty tôi thì tổ chức sự kiện ở xa và sẽ kết thúc muộn, tôi lo lắng vì không có người đón con. Tôi đã gọi cho Tiểu Như định nhờ cô ấy nhưng Tiểu Như nói cô ấy đi vắng trong 3 ngày, cô ấy phải về quê vì bố đang ốm nặng. Tôi đành nhờ cậy hàng xóm đón con giúp cho tôi, tự nhủ thôi thì đó là sự sắp đặt tốt nhất.

Nhưng tôi lại gặp hai người họ ở đây, giữa khu resort rộng lớn đẹp như tranh, có cả chỗ trồng rau, nhặt trứng mang về tự nấu ăn trong những khu nhà homestay êm đềm. Vì nghe nói khu nhặt trứng ở đây rất thú vị, tôi đã đến thử, và cuối cùng gặp hai dáng người quen thuộc đang ghé sát mái đầu lúi húi nhặt trứng cùng với nhau. Khi nhìn thấy họ, tôi vừa vui mừng vừa tức giận. Tôi giận vì họ đi mảnh mà không gọi tôi, tôi vui vì tự nhiên lại gặp họ ở đây, giữa chúng tôi có lẽ đã quá thân thiết nên tôi trong khoảnh khắc không suy nghĩ logic như một người bình thường.

Rồi tôi lúc đó, vì tò mò, tôi đã hỏi một nhân viên đang đứng gần. Tôi nói rằng hai người đang nhặt trứng kia trông như chủ khu này, họ cũng tới đây nhặt trứng cùng khách hàng sao?

Người nhân viên nói không, "họ là một cặp vợ chồng và hay lui tới đây lắm, khoảng nửa tháng hai người sẽ tới vào một buổi cuối tuần. Người chồng tên Minh, rất chiều vợ, anh ấy tự tay nhặt trứng và nấu ăn cho vợ. Họ rất tình cảm, chỉ tiếc là vợ của anh Minh không có khả năng sinh con nên họ vẫn sống không con như vậy. Nhưng anh Minh chẳng hề bận tâm, họ yêu nhau như trong cổ tích vậy.

Tôi nghe mà cảm giác mình sắp ngất, rất lâu không thể thốt nên lời. Sau đó người nhân viên tiếp tục giới thiệu một số dịch vụ thú vị dành cho khách tới khu này, nhưng tôi không nghe thấy lời cậu ấy nói nữa, chỉ còn nghe loáng thoáng tiếng Tiểu Như: "Tối nay chồng làm trứng cuộn bơ cho em ăn nhé".

Rõ ràng bạn thân của tôi đang gọi chồng tôi là "chồng", còn anh ấy thì nổi tiếng ở đây là người đàn ông yêu "vợ". Vậy tôi, người đang đứng chết trân nhìn họ, người đang chờ chồng đi công tác về, người cố gắng sắp xếp thật hoàn hảo cho con cái ở nhà khi bố mẹ đi vắng, là ai? Chỉ vụt qua một khoảnh khắc thôi, tôi từ người đang thấy mình may mắn, hạnh phúc nhất vì có chồng yêu thương, có bạn gái thân thiết, lại trở thành người đáng thương nhất vì bị hai kẻ mình tin tưởng nhất trên đời phản bội. Tôi tiến đến ngay trước mặt họ, hai người họ cũng từ tươi cười trở sang khuôn mặt trắng bệch rồi tái mét.

Chúng tôi đã quay trở về nhà. Tôi không còn nhiều sức lực, tôi hỏi chồng: "Tại sao?". Anh ấy nói mình và Tiểu Như đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên lúc đi xem mặt nhưng hai người không thể đến được với nhau do tôi và anh được giới thiệu cho nhau trước, gia đình tôi cũng là gia đình cơ bản hơn, khác với Tiểu Như, gia cảnh cô ấy đặc biệt không dễ gì được gia đình anh chấp nhận. Đó là lý do anh ấy chọn lấy tôi. Trời đất, anh ấy lấy tôi và yêu bạn thân của tôi, không hề yêu tôi nhưng lại cùng tôi sinh con, và vẫn đều đặn nói dối vợ ở nhà để đưa "vợ" khác đi nghỉ dưỡng, chăm chút nhau như đôi tình nhân hạnh phúc nhất thế gian. Như vậy có công bằng cho tôi không?

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-noi-di-cong-tac-nhung-toi-gap-anh-ay-dua-vo-di-nghi-vay-toi-la-ai-20220102224036903.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.