Chồng tiếc tiền cho vợ sinh con bệnh viện "xịn" nhưng không tiếc tiền đi nhậu

Tuần nào chồng tôi cũng có 3-4 buổi đi ăn nhậu cùng bạn bè, số tiền để đi nhậu hàng tháng chiếm đến 1 nửa tiền lương. Trong khi đó, vợ con anh ở nhà lại đang lo ăn từng bữa.

Chúng tôi lấy nhau được 2 năm, nhưng khi mới cưới về, tôi đã phát hiện mình "bị lừa", bởi chồng tôi sau khi cưới và ngày còn yêu nhau khác hoàn toàn.

Nếu như trước khi cưới, lúc nào anh ta cũng nói không muốn ăn ngoài nhiều, muốn về nhà ăn cơm cùng gia đình, muốn được tự tay vào bếp nấu ăn ngày cuối tuần, thì đến khi cưới về, 1 tuần 7 ngày, anh ta đi nhậu 3-4 ngày. Những ngày cuối tuần cũng chỉ nằm ườn ra ngủ, chẳng bao giờ giúp đỡ vợ việc nhà.

Chồng tiếc tiền cho vợ sinh con bệnh viện xịn nhưng không tiếc tiền đi nhậu-1

Chồng chỉ lo đàn đúm ăn nhậu với bạn bè khiến tôi chán nản (Ảnh minh họa)

Ra ngoài với bạn nhậu, chắc hẳn chồng tôi là một người bạn tốt khi lúc nào cũng đòi trả tiền ăn nhậu cho bạn bè, rất hào phóng rộng rãi. Lương chồng tôi mỗi tháng được 15 triệu, thì tiền đi nhậu hết 10 triệu. Lúc nào anh ta cũng biện lý do là phải nhậu mới có quan hệ để làm ăn. Nhưng tôi chả thấy chồng mình làm ăn được gì từ những bữa nhậu ấy, điều duy nhất thấy là sự say xỉn, tốn tiền...

Tôi vừa sinh con được 2 tháng, nhưng chưa từng được chồng mua cho món gì ngon gọi là tẩm bổ sau sinh. Trước khi tôi sinh con, anh ta cũng bảo tôi nên chọn bệnh viện nào chi phí rẻ cho đỡ tốn kém với lý do "đàn bà ai chả đẻ". Khi tôi muốn đăng ký đẻ dịch vụ ở một bệnh viện tuyến đầu với chi phí hơn 20 triệu, thì chồng tôi liền gạt phắt, nói rằng ở quê nhiều người còn sinh con ở trạm xá cũng được, cần gì phải cầu kỳ.

Là phụ nữ, lúc sinh nở vất vả mới thấy rõ người chồng bên cạnh mình thế nào. Tôi thấy vừa tủi thân, vừa cay đắng, chỉ vì lúc yêu mù quáng mà lấy phải người chồng tồi. 

 

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chong-tiec-tien-cho-vo-sinh-con-benh-vien-xin-nhung-khong-tiec-tien-di-nhau-post1048974.vov

Chồng vô tâm


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.