Chồng không có con được nhưng cấm tôi ra ngoài kiếm để rồi kỷ niệm 11 năm ngày cưới anh đưa một cậu thiếu niên về ép tôi chấp thuận

Ngày đặc biệt của vợ chồng, một cậu thiếu niên lạ bỗng xuất hiện khiến tôi hoang mang vô cùng và rồi còn sốc hơn khi chồng đưa ra lời đề nghị...

Kết hôn rồi sinh con là chuyện bình thường của các cặp vợ chồng, nhưng vợ chồng tôi lại không có được hạnh phúc đó. 11 năm lấy nhau, tôi vẫn chưa một lần được mang bầu, được làm mẹ. Lý do là bởi chồng tôi khó có con, còn tôi thì không có vấn đề gì về khả năng sinh đẻ. Chúng tôi chạy chữa khắp nơi, thuốc Tây, thuốc Nam uống đủ cả… nhưng không được. Vợ chồng tôi cũng đã làm phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng thất bại nhiều lần.

Thử mọi cách không có con được, chồng tôi bỏ cuộc khuyên tôi chấp nhận cảnh không con, cứ sống thế này với nhau đến già. Nhiều người cũng gợi ý anh để cho tôi ra ngoài kiếm đứa con bằng cách tự nhiên hoặc nhờ y học can thiệp, nhưng anh cấm tôi làm điều đó. Anh không chấp nhận nuôi con tu hú, để tôi đẻ con cho người khác. Sự bảo thủ, ích kỷ của anh khiến tôi cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Chồng không có con được nhưng cấm tôi ra ngoài kiếm để rồi kỷ niệm 11 năm ngày cưới anh đưa một cậu thiếu niên về ép tôi chấp thuận-1(Ảnh minh họa)

Nhiều khi thèm con quá, tôi đề nghị ly hôn để mình có hạnh phúc mới bởi vì có con với người khác, chồng không chịu. Anh đe dọa nếu tôi đòi ly hôn anh sẽ khiến tôi sống khổ sở. Chồng tôi rất cục tính, nóng nảy, tôi sợ anh làm thật nên đành cam chịu. 11 năm sống cảnh không con, đời sống vợ chồng tẻ nhạt, tôi chán vô cùng. Nhưng biết sao bây giờ khi chồng không cho tôi làm điều tôi muốn.

Nói đi cũng phải nói lại, chồng tôi được cái rất lãng mạn, quan tâm vợ. Ngày lễ, kỷ niệm nào anh cũng tặng quà cho tôi. Năm nay cũng vậy, kỷ niệm 11 năm ngày cưới anh tặng tôi một chiếc điện thoại mới, một bữa cơm gia đình đầm ấm do anh tự tay nấu. Chưa hưởng trọn vẹn hạnh phúc trong ngày này thì bất chợt có tiếng chuông cửa, chồng tôi ra mở và đưa vào nhà một cậu thiếu niên chừng 14, 15 tuổi gì đó. 

Cậu ấy tặng tôi bó hoa, nhìn tôi với ánh mắt sợ sệt còn chồng thì hớn hở khoe: "Đây là thằng Minh - con anh. Từ giờ nó sẽ sống ở đây, em coi nó là con đẻ của mình nhé. Tìm được con rồi, vợ chồng mình không cần phải đẻ nữa. Ngày mai anh sẽ mua thêm ít đồ vào phòng con, làm thủ tục chuyển trường cho thằng bé".  

Con anh, sao lại là con anh được? Thằng bé này nhìn kỹ thì có nét giống anh, nhưng anh làm sao có con được, giờ lại dắt về bắt tôi nhận là sao? Tôi kéo chồng vào phòng tra hỏi, anh thành thật thú nhận nó là đứa con của anh với tình cũ. Họ đã có con với nhau trước khi anh quen tôi, nhưng sau khi chia tay tình cũ phát hiện có bầu không báo với anh. Mãi đến 5, 6 năm sau cô ấy mới cho anh hay nhưng mẹ con cô ấy không cho anh biết họ đang ở đâu. 

Chồng không có con được nhưng cấm tôi ra ngoài kiếm để rồi kỷ niệm 11 năm ngày cưới anh đưa một cậu thiếu niên về ép tôi chấp thuận-2(Ảnh minh họa)

Chồng giải thích thêm về chuyện anh có con được là do trước đây cơ thể anh khỏe mạnh, nhưng 2 năm sau anh bị quai bị và để lại biến chứng khó có con. Bao năm qua anh đã cố gắng tìm và thuyết phục tình cũ cho nhận con nhưng không được. Nửa năm trở lại đây cô ấy đi lấy chồng, thằng bé ở với ông bà nội nên đồng ý cho nó về ở với chồng tôi. Và đó cũng là lý do vì sao anh cấm tôi được kiếm con. 

Sống cùng chồng bao năm, anh lại che giấu tôi bí mật khủng khiếp này rồi ngày hôm nay bắt tôi nhận con riêng của chồng làm con, chăm sóc nuôi nấng nó như mẹ đẻ. Chưa thể chấp nhận được, tôi nói với chồng cho mình thời gian suy nghĩ, anh đồng ý nhưng đã đón thằng bé về nhà ở cùng, thông báo với mọi người nó là con ruột anh rồi.

Theo mọi người tôi có nên chấp nhận, coi con riêng của chồng như con đẻ không? Tôi có nên thay mẹ nó, cùng anh chăm sóc, nuôi nó ăn học và đối xử tử tế để mai này nó báo hiếu, phụng dưỡng tôi lúc tuổi già?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


con riêng của chồng

nuôi con tu hú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.